Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin SLNA vs Bình Dương (18h00 ngày 29/7):


SLNA vs Bình Dương (18h00 ngày 29/7): Chủ nhà trên cơ

Sau khi bổ nhiệm 'tướng' Như Thuật vào ghế nóng thay cho người tiền nhiệm Huy Hoàng, đội bóng xứ Nghệ đã chơi khá ấn tượng ở V-League. Họ bất bại trong 4 trận đấu trước khi để thua 1-3 trên sân của Khánh Hòa trong trận 'thủy chiến' do mưa lớn ở vòng trước.

Một điều dễ nhận thấy là dưới tài cầm quân của vị thuyền trưởng mới, SLNA đang thi đấu ngày càng khởi sắc hơn. Họ thậm chí còn đánh bại cả nhà đương kim vô địch Hà Nội trong chuyến viếng thăm sân Hàng Đẫy ở vòng đấu cuối giai đoạn 1.

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá

Bởi vậy trận thua mới đây trước Khánh Hòa sẽ chẳng làm giảm đi quá nhiều hi vọng giành điểm của thầy trò HLV Phan Như Thuật ở trận tới, nhất là khi đối thủ của họ lại đang là đội bóng xếp cuối BXH - Becamex Bình Dương.

Khác với SLNA, đội bóng đất Thủ lúc này đang đứng trước nguy cơ sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng kế tiếp. Với chỉ 8 điểm có được sau 15 vòng đấu, đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với nhà cựu vương V-League. Với 3 điểm kém hơn Đà Nẵng và TPHCM, hi vọng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tắt dần nếu như họ tiếp tục trắng tay.

Nhưng nếu không cải thiện lối đá, e là rất khó thể Bình Dương có thể 'thoát hiểm' sau 3 vòng đấu nữa. Trong bối cảnh Tiến Linh mất phong độ vì chấn thương cộng với việc thủ lĩnh Tô Văn Vũ đã rời đội, đội bóng đất Thủ đã không còn là chính mình so với những mùa giải trước.

Và nếu các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức không nỗ lực để tự cứu chính mình thì e là quãng đường tới giải hạng Nhất sẽ càng trở nên gần hơn với họ. Dẫu vậy thi đấu trên sân Vinh vẫn chưa bao giờ là dễ dàng với Bình Dương.

Thống kê cho biết là từ nửa cuối mùa giải 2015 tới nay, Bình Dương đã không thể thắng được SLNA trong 14 lần gặp nhau. Họ có 5 trận hòa và 9 thất bại khi phải đối đầu với SLNA. Lần gần nhất Bình Dương đánh bại được đội bóng xứ Nghệ là ở trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2015. Khi đó họ đã giành chiến thắng ngay trên sân Vinh với tỷ số tối thiểu 1-0.

Với những con số thống kê đó, có thể thấy sẽ không dễ để Bình Dương có thể giành 3 điểm trước SLNA trong chuyến làm khách sắp tới. Một khi điều này xảy ra, viễn cảnh xuống hạng sẽ càng hiện rõ hơn với đội bóng đất Thủ.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Dương: 2-0

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Bình Dương:

 

 

Thành tích gần đây:

 

 

 

 

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Dương:

  • SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Văn Huy, Trọng Hoàng, Vytas, Đình Hoàng, Nam Hải, Đình Tiến, Văn Lắm, Olaha, Soladio.

  • B.Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Cassius, Đình Khương, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Minh Khoa, Olsen, Tiến Linh, Rimario, Vĩ Hào.