Đặt banner 324 x 100

Giải đáp có ai nâng ngực nội soi chưa? BVNMH 4


Hỏi: Em tìm hiểu thì thấy có phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi thấy lạ nên có lên mấy diễn đàn làm đẹp hỏi thăm chị em xem có ai nâng ngực nội soi chưa thì chia sẻ kinh nghiệm cho em. Thấy nhiều chị khen cách nâng ngực này làm có hiệu quả tốt lắm nhưng mà phải tìm mấy nơi uy tín mà làm sau đó mấy chị chỉ em qua bên mình. Vì vậy, em muốn hỏi tham khảo trước một số thông tin của bên mình như: Giá tiền nâng ngực nội soi bên mình là khoảng bao nhiêu? Trong tháng này nếu em làm thì có được ưu đãi gì không? Túi nâng ngực thì có được bảo hành hay không? Và Bác sĩ nào làm ngực cho em vậy có phải Bác Hùng không em nghe chị em nhắc và khen Bác này nhiều lắm. (Lê Thị Ngọc Hương, Quận Bình Thạnh)

Đáp: Chào chị Ngọc Hương!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu về vấn đề có ai nâng ngực nội soi chưa thì chị đã tin tưởng chọn Bệnh viện của chúng tôi. Để là nơi giúp chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn của mình ạ.

Đối với băn khoăn về giá tiền nâng ngực nội soi thì hiện tại ở Bệnh viện của chúng tôi đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Bên cạnh đó, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật phía dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> THAM KHẢO: Bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tiếp đến, về vấn đề túi nâng ngực thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang sử dụng các loại túi nâng ngực có chất lượng cao, đã được FDA kiểm duyệt đến từ các thương hiệu túi nâng ngực hàng đầu hiện nay là Mentor và Motiva. Và các loại túi nâng ngực này thì sẽ được nhà sản suất bảo hành trọn đời cho mình nên chị yên tâm nha.

Tại Bệnh viện thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện nên chị an tâm. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực nội soi. Và mang đến cho các khách hàng những dáng ngực đẹp cân đối, tự nhiên hơn. Sau đây, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện nha.

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm các băn khoăn khác về dịch vụ nâng ngực nội soi và các dịch vụ thẩm mỹ khác cho mình. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: