Đặt banner 324 x 100

Bảng giá nâng ngực nội soi mới nhất - BVNMH 5


Hỏi: Em đang tính làm ngực vào cuối tháng này em tìm hiểu nhiều nơi thì thấy bệnh viện bên mình là được nhiều chị em tin tưởng đánh giá là nơi làm có uy tín, có hiệu quả lắm. Do vậy, em cũng muốn tham khảo để làm ngực bên mình thì cho em hỏi là chi phí nâng ngực nội soi đặt túi của bên mình là khoảng bao nhiêu? Cho em xin cái bảng giá nâng ngực nội soi của bên mình nha. Với em muốn biết là chi phí này đã là chi phí trọn gói chưa hay là còn phát sinh thêm. Trong tháng này thì bên mình đang có chương trình ưu đãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực không? Thêm nữa, em muốn biết là ai là người sẽ làm ngực cho em vậy? Có phải Bác sĩ Hùng không vì em nghe nhiều chị khen Bác này làm ngực đẹp nên em cũng muốn được bác làm. Cho em xem một số hình khách hàng đã nâng ngực bên mình do Bác Hùng làm nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Lý Thị Ngọc Thu, Quận Tân Phú)

Đáp: Chào chị Ngọc Thu!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng chọn Bệnh viện của chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, tân trang vòng 1 cho mình ạ.

Đầu tiên về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang có giá niêm yết là 70 triệu, đây là mức chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Bên cạnh đó, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lên đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Cụ thể chúng tôi mời chị tham khảo bảng giá nâng ngực nội soi vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây. Và chị nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi thông thường sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình chị nha. Mỗi năm Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng có được kết quả nâng ngực tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây. Sau đây chúng tôi mời chị xem qua các hình ảnh của khách hàng tự tin Selfie sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

>>> TÌM HIỂU: Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải đáp được cụ thể các băn khoăn của mình. Nếu chị Ngọc Thu vẫn còn có thắc mắc nào khác cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chúng tôi hỗ trợ cụ thể cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: