Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 - Nhựa Giả Gỗ


Nhu cầu làm cửa nhựa composite tại Quận 7 ngày càng tăng cao. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Công ty King Door cung cấp dịch vụ thi công cửa nhựa giả gỗ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá dịch vụ làm cửa nhựa composite quý khách có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite

Cửa nhựa composite không chỉ sử dụng chất liệu nhựa thông thường giống như cửa nhựa giả gỗ. mà còn sử dụng những loại chất liệu mới và cao cấp hơn như tấm composite, tấm nhựa PVC, giấy PVC hollows, giấy tổ ong,… Được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, sau đó, các kỹ thuật, kỹ sư ở Việt Nam. Sử dụng các dây chuyền máy móc tiên tiến. Để sản xuất những cửa nhựa composite hoàn chỉnh, chất lượng cao. Có khả năng cách âm, chống cháy và bền bỉ theo thời gian.

Cấu trúc cửa nhựa Composite được mô tả như sau: Cánh cửa nhựa Composite có độ dày 40 mm. Được làm từ nhựa Composite (còn gọi là FRP - Fiberglass Reinforced Plastic - Nhựa cốt sợi thủy tinh) dạng tấm nguyên khối (lõi rỗng). Được gia công bằng máy CNC để tạo hoa văn trang trí. Cấu tạo chi tiết bao gồm việc kết hợp bột nhựa. và keo chuyên dụng, sau đó đùn ép thành tấm panel.

Khung bao và nẹp lắp ghép có kiểu dáng L. Được làm từ gỗ nhựa Composite theo tiêu chuẩn kết cấu với kích thước khung bao là 55 x 100-135mm. Bề mặt bên ngoài của cửa được phủ một lớp film PVC vân gỗ. Không chỉ có tính năng trang trí mà còn có khả năng chống thấm nước, không bị co ngót, bền bỉ và không bị phai màu.

Ưu Điểm Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7

Cửa gỗ nhựa composite có kết cấu đồng nhất. Với composite gỗ nhựa phủ film PVC kháng nước tuyệt đối. Ngăn nước xâm nhập vào bên trong. Đó là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm. Không cong vênh, mối mọt, biến dạng theo độ ẩm và nhiệt độ.

Cửa gỗ composite sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn cửa. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa nhựa composite tại quận 7. Từ đó rút ngắn thời gian thi công hơn.

Có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp composite gỗ nhựa sở hữu đặc tính cứng ưu việt của gỗ và dẻo của nhựa.

Trang trí nội ngoại thất không thể thiếu cửa nhựa composite. Đối với thị trường cửa nhựa tại Việt Nam, cửa composite là sản phẩm tốt nhất. Với nhiều ưu điểm nổi bật như đa dạng về mẫu mã, tuổi thọ cao, dễ dàng thi công, vệ sinh và bảo trì.

Giá Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7

STT Phân Loại Cửa Nhựa Composite Giá cánh + khung
1 Cửa nhựa composite phủ da 3.000.000
2 Cửa nhựa composite sơn pu 3.300.000
3 Cửa nhựa composite sơn vân gỗ 3.900.000
4 Nẹp chỉ cửa composite  400.000

Lắp đặt cửa nhựa composite tại Quận 7 trọn gói giá chỉ từ 3 triệu đến 4 triệu rưỡi.

Giá lắp đặt tại Quận 7 400.000/bộ Số lương trên 2 bộ 350.000/bộ
Giá Vận Chuyển 450.000/bộ Miễn phí vận chuyển số lượng trên 4 bộ

Giá phụ kiện cửa :

Bản lề KP Inox 304
(lề bướm)
20.000/ cái
Khóa tròn trơn Pasini 200.000/ bộ
Khóa tròn gạt Pasini 350.000/bộ
Khóa tay gạt Vickini 600.000/bộ
Hít chặn cửa  100.000/ cái

Những Mẫu Cửa Nhựa Composite 

Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7

Cửa Nhựa Composite Tại Quận 7 Chất Lượng Mua Ở Đâu?

Nếu bị hỏi về "loại cửa nào phù hợp cho ngôi nhà của mình?"

Câu trả lời tốt nhất là cửa nhựa composite.

King Door là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng. Khi có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa composite tại Quận 7 vì những lý do sau:

Cung cấp đa dạng các loại dịch vụ lắp đặt cửa nhựa, cửa gỗ tại Miền Trung và Miền Nam.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cửa nhựa giả gỗ tại Miền Nam lâu năm.

Sản phẩm cửa sắt chính hãng 100%

KingDoor sẽ luôn dành tặng bạn những dịch vụ tốt nhất
https://maucuavomgo.com/cua-nhua-composite-tai-quan-7-nhua-gia-go/