Đặt banner 324 x 100

TOP 5 mẫu trang trí văn phòng với chậu hoa nhân tạo hot 2023


Trang trí văn phòng mở

Thiết kế văn phòng mở là việc loại bỏ các hàng rào ngăn cách không gian giữa các bộ phân. Thiết kế này có ưu điểm nhất là tạo sự rộng rãi, thoải mái cho không gian. Giúp bầu không bớt ngột ngạt, tăng sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau. 

Trang trí văn phòng xanh

Việc tập trung cao độ, làm việc trên máy tính tiếp xúc lâu với ánh sáng xanh trong thời gian dài. Sẽ khiến chúng ta cảm thấy đau mắt và căng thẳng. Trang trí văn phòng xanh đưa các yếu tố thiên nhiên vào không gian làm việc sẽ giúp nhân sự công ty cảm giác thoải mái và thư giản
 

Trang trí văn phòng phân khu

Trong khoảng hông gian rộng lớn, các chỗ ngồi được phân chia theo từng bộ phân hoặc từng phòng ban cụ thể. Kiểu văn phòng này thường sẽ áo dụng với các mặt bằng có diện tích rộng lớn. Đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho từng khu nhiệm vụ cụ thể.
 

Trang trí văn phòng làm việc sáng tạo

Trang trí văn phòng đầy sáng tạo và mới mẻ không đi theo một khuôn mẫu nào đó. Do đó, văn phòng làm việc sáng tạo luôn được mang nét độc đáo chất riêng của doanh nghiệp. Đồng thời tạo cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. Những kiểu văn phòng này thường có thiết kế độc lạ, màu sắc bắt mắt và chất liệu cao cấp.
Tham khảo sản phẩm và mua hàng TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: hdecorvn0
: Van Pham
:
: Toà T, Cao Đẳng FPT Polytechnic TPHCM