Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi hay không? BVNMH 3


Hỏi: Chị họ em bả nhắn hỏi em có nên nâng ngực nội soi không mà em không biết trả lời bả thế nào luôn đó. Tại em có đi nâng ngực nội soi bao giờ đâu mà cho bả lời khuyên được. Đúng là nâng ngực nội soi xong thì có ngực đẹp thiệt nhưng mà không biết có an toàn không bệnh viện? Em cũng hơi lo cho sức khỏe của bả đó. Sợ bả mê đẹp rồi làm liều đi nâng ngực luôn rồi sau này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe là mệt nữa. Bây giờ trên mạng cũng hay đưa tin có người đi thẩm mỹ làm đẹp xong bị biến chứng lắm nha. Em càng đọc thì lại càng lo mà chắc làm ngực ở bệnh viện lớn như bệnh viện thì sẽ an toàn hơn đúng không? Bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Gì thì gì chứ khoản chọn Bác sĩ quan trọng lắm luôn nha. Em có nói chuyện này với bà chị rồi mà em không tin tưởng con mắt chọn của bả lắm nên em tính tìm giúp cho bả luôn. (Đào Hồng - Bình Dương)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đáp: Chào chị Đào Hồng,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có nên nâng ngực nội soi, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Thời gian qua, Bệnh viện cũng đã tiếp nhận và thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho đông đảo khách hàng. Tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài được ứng dụng các máy móc thiết bị hiện đại và sử dụng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Những yếu tố này kết hợp lại với nhau sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp.

>>> THAM KHẢO: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn chị của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể và đặt lịch hẹn nâng ngực chu đáo cho chị của chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: