Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi bí quyết chọn tranh treo tường Canvas


Bộ khung ảnh treo tường canvas là vật trang trí được ưa thích nhất ở nhiều gia đình. Tranh treo tường góp phần làm tăng lên giá trị nghệ thuật cho không gian sống. Một khung ảnh treo tường hiện đại sẽ là điểm nhấn nhá ấn tượng cao cấp cho ngôi nhà. Để nhận biết khung ảnh Canvas thế nào là cao cấp thì chúng ta cần hiểu về những điều sau.

1. Bộ khung ảnh treo tường có chất liệu canvas

Những bộ khung ảnh treo tường canvas được in trên chất liệu vải Canvas (hay còn gọi là vải bố) là chất liệu vải siêu mỏng. Chất liệu vải ngấm màu mực cao cấp cho hình ảnh sống động phù hợp cho mọi loại không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. .. Với đặc tính trên, tranh treo tường canvas đem đến nét đẹp tinh tế, hiện đại và tiện dụng trong trang trí nội thất gia đình.
tranh-binh-hoa-va-chau-cay
Bộ 2 Khung Ảnh Treo Tường Bình Hoa Và Chậu Cây – VZ 950.2
Bên cạnh đó, vải canvas có khả năng chịu nước và không ngấm nước rất hiệu quả. Do đó, chất liệu này khá được ưa thích trong nghệ thuật in tranh.

2. Màu sắc của khung ảnh treo tường

tranh-treo-tuong-mau-truu-tuong
Khung Ảnh Treo Tường Màu Trừu Tượng – VR934
Tranh canvas in phun kỹ thuật với mực nước hoặc mực dầu, mực nước. .. Công nghệ in cao và chuyên nghiệp tạo thành những sản phẩm tranh canvas có đặc tính màu sắc dịu và độ tương phản thấp. Những bộ khung ảnh treo tường canvas thường có màu sắc tinh tế, nhẹ và chất lượng màu sắc theo đúng ý bạn mong ước.

3. Khung tranh của khung ảnh treo tường canvas

bo-3-tranh-treo-tuong-nhung-chiec-la-vangBộ 3 Khung Ảnh Treo Tường Những Chiếc Lá Vàng – VR471
Bộ khung ảnh treo tường trang trí cần phải phù hợp với phong cách hiện đại và tươi trẻ để phù hợp vơi đa dạng chủ đề ví dụ như hoa lá, phong cảnh, . .. Khung tranh đẹp có thể được làm từ loại khung gỗ tự nhiên cao cấp hoặc nhôm có tính cơ lý cao. Những loại khung này sẽ bảo vệ bức tranh trọn vẹn với khả năng chịu va đập, chịu kéo, uốn dẻo, chịu xước và cách nhiệt cực tốt.

4. Bộ khung ảnh treo tường canvas cần những đinh treo nào

Đinh treo tranh

khung-anh-treo-tuong-canvas-binh-hoa-va-chau-cayBộ 2 Khung Ảnh Treo Tường Mây Và Chú Thỏ – VZ 095.5
Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với tổng thể một bộ khung ảnh treo tường cao cấp. Đinh treo chắc chắn sẽ cố định khung trên tường tạo độ vững chắc và thẩm mĩ. Hiện nay, một phụ kiện không thể nào thiếu của bộ khung ảnh cao cấp đó là đinh 3 chân. Khi có đinh chúng ta sẽ không phải đục tường mà vẫn treo được khung ảnh.

Địa chỉ mua tranh uy tín

bo-2-tranh-ca-luonBộ 2 Khung Ảnh Treo Tường Cá Lượn – VW 940.2
Giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua bộ khung ảnh treo tường Canvas cao cấp và uy tín hàng đầu toàn quốc – Viet Canvas. Ở đây với phong cách tranh theo hơi hướng hiện đại và nghệ thuật đầy sang trọng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế và thi công tận tình chu đáo sẽ làm khách hàng hài lòng. Viet Canvas có chính sách hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Nhấn vào link http://www.google.com.ec/url?q=https://vietcanvas.net/ để xem thêm nhiều mẫu tranh mới nhất. 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM