Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các video nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Sau khi xem tới xem lui cả chục lần cái video nâng ngực nội soi đường nách thì cuối cùng bà chị em cũng quyết định qua bệnh viện nâng ngực nội soi đường nách rồi. Lần này đi nâng ngực bả có rủ em theo nữa và nhiệm vụ của em là phải đi hỏi thăm dịch vụ, còn bả thì chỉ việc chi tiền ra cho cả hai chị em thôi. Được đi nâng ngực nội soi miễn phí thì em cũng phải bỏ ra tí công sức tìm hiểu cho cả hai chị em thôi. Trước mắt bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá trọn gói là bao nhiêu nha? Với lại chị em em muốn được Bác sĩ Hùng trong video nâng ngực nội soi đường nách thực hiện nâng ngực luôn thì Bệnh viện có sắp xếp được không? Có gì bệnh viện tư vấn báo giá cho em sớm sớm nha. Chị em bả không thích ai mà lề mề quá đâu. Bệnh viện mà trả lời lâu quá là có khi bả đổi ý đi kiếm chỗ khác nâng ngực luôn đó. Em cảm ơn bệnh viện trước nha. (Lam Thảo - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Lam Thảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị và chị của chị sau khi xem video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Kết hợp với các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho hai chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị và chị của chị nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ tự nhiên.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp hai chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi, ngay lúc này chị có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất ưu đãi cho cả hai chị em thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: