Đặt banner 324 x 100

Báo giá mới nhất nâng ngực nội soi là bao nhiêu


Hỏi:

giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu còn chưa rõ mà nhỏ em em nó đã chuẩn bị xin nghỉ phép ở công ty để đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Nhỏ em em tính nó làm gì cũng hấp tấp hết. Giờ người ta lo đi hỏi giá trước đi rồi chuẩn bị cho đủ tiền mới xin nghỉ đi nâng ngực làm đẹp chứ. Hai chị em với nhau mà nó với em tính tình khác hẳn luôn. Từ nhỏ đến lớn lúc nào em cũng phải chạy theo lo cho nó hết. Đến việc nó đi làm đẹp mà em cũng phải tới tay em luôn nè. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện là bao nhiêu tiền vậy? Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói cho em luôn nha. Cái này là em chỉ hỏi dùm nhỏ em thôi chứ em không có cho tiền nó đi nâng ngực đâu. Nó lớn rồi cũng phải cho nó tập tính tự lập, muốn làm gì thì tự bỏ tiền mình ra thì nó sẽ trân trọng hơn. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi này là không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em em đúng không? Bữa trước nó có nói với em là an toàn lắm, nhưng mà lời nó nói em cũng chưa tin lắm đâu. (Mỹ Duyên - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mỹ Duyên,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Mà còn có sự kết hợp với các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Vậy nên, bảo đảm ca phẫu thuật sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu, thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng nếu em chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Để không bỏ lỡ ưu đãi lần này, em của chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: