Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi mất bao nhiêu


Hỏi:

Do là ở nhà có nhỏ em út đang muốn đi nâng ngực nội soi nên hôm nay em lên đây hỏi bệnh viện chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn. Em nó là út ít trong nhà chứ mê làm đẹp còn hơn các chị nữa. Mà trước giờ nhà em chiều nó lắm, nó muốn gì cũng được hết. Lần này đi làm đẹp cũng là chuyện tốt nên cả nhà ai cũng cho phép nó hết rồi. Chỉ là không yên tâm để nó tự lo một mình nên em sẽ phụ nó một tay. Từ khoản tìm chỗ nâng ngực cho tới hỏi chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn. Nhắc lại mới nhớ bệnh viện có báo giá thì báo giá trọn gói cho em luôn nha. Em em nó đang tranh thủ thời gian để đi nâng ngực nội soi luôn trong tháng này nè. Em thấy là nó muốn đi nâng ngực lắm rồi đó. Mà nếu làm ngực luôn trong tháng này thì bệnh viện có khuyến mãi gì mới không? Sẵn tiện tư vấn cho em luôn nha, để em đỡ tốn thời gian hỏi thêm nữa. (Hoài Ngọc - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hoài Ngọc,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, ở Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, trong tháng này Bệnh viện còn dành thêm cho các khách hàng nâng ngực nội soi chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, em chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi trong chương trình lần này là giới hạn. Hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho em chị ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó em chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho em chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: