Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3d là sao vậy?


Hỏi:

Không phải là người nghiện làm đẹp nhưng mà là con gái nên em cũng hay thường xuyên theo dõi tin tức làm đẹp lắm. Hổm rày cũng có nghe qua cách nâng ngực nội soi 3d đang hot rần rần. Lên mấy diễn đàn làm đẹp nhìn chị em khoe hình đi nâng ngực nội soi xong nhìn lại vòng 1 khiêm tốn của mình mà tự dưng em thấy tự ti nha. Chắc em cũng phải đi nâng ngực nội soi cho có ngực đẹp như người ta quá. Bên bệnh viện có làm dịch vụ này không vậy? Có thì cho em hỏi Bác sĩ nào là người thực hiện? Với lại giá cả nâng ngực nội soi bên bệnh viện là hết bao nhiêu nữa nha? Em mà đi thẩm mỹ làm đẹp là em chỉ quan tâm đến 2 chuyện này thôi đó. Có gì bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Ok thì em sẽ chọn một ngày trong tháng qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Đã quyết định đi nâng ngực rồi là em muốn làm cho nhanh luôn. Con người em không thích kéo dài thời gian đâu. (Tiểu Vy - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Tiểu Vy,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật của Bệnh viện và được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Tại đây, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Kết hợp thêm việc sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sau khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng ở Bệnh viện đều đang có mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: