Đặt banner 324 x 100

Vấn đáp nâng ngực nội soi bao lâu thì lành?


Hỏi:

Cứ mỗi lần em tính đi nâng ngực nội soi làm đẹp là có việc bận phải dời lại. Dời mãi dời mãi tới giờ luôn rồi đó. Em tranh thủ lắm mới có được thời gian rảnh đi nâng ngực nội soi trong tháng này nè. Mà trước khi đi nâng ngực thì em muốn hỏi bệnh viện chuyện này trước cho chắc. Chuyện là nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy bệnh viện? Tháng này thì em rảnh chứ qua tháng sau là hết rảnh rồi đó. Mà em không biết giờ đi nâng ngực nội soi thì tháng sau ngực đã lành để em đi làm công chuyện chưa nữa. Nhờ bệnh viện tư vấn cho em với. Không thì bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực mau lành không? Giờ em muốn đi nâng ngực mà cũng muốn ngực nhanh lành nữa. Bệnh viện giúp em với nha. Lần này em có đi nâng ngực nội soi được hay không là trông vào bệnh viện hết đó. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi, càng sớm càng tốt nha chứ thời gian cũng hơi gấp rồi đó. (Bích Ngân - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Bích Ngân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, theo các chuyên gia thẩm mỹ, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục ở mỗi người là khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ tự nhiên.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: