Đặt banner 324 x 100

Tiền phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Mỗi việc hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu mà bà chị họ mình bả nhây từ ngày này qua ngày khác luôn, kéo đến giờ cũng được một tuần rồi đó. Rõ ràng bả là người rủ mình đi nâng ngực chung với bả mà bả chả thèm hỏi gì hết. Nói tới bả là bả cứ có một câu cửa miệng chị bận quá chị quên, riết rồi em chán chả buồn nói luôn. Để em tự đi hỏi bệnh viện có khi nhanh hơn nữa đó. Bệnh viện cho em hỏi chút nha, nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Em với chị em họ em đi nhóm 2 người thì có thêm khuyến mãi nữa không bệnh viện? Có hay không thì bệnh viện cũng báo lại em nha để em còn nói rõ chi phí với bà chị em nữa. Đợt này hỏi xong giá tiền rồi mà bả còn lề mề không chịu thống nhất ngày đi nâng ngực nội soi với em là em bỏ lại luôn. Em đi một mình cho đỡ thoải mái luôn. Chứ em là em mà em đi với bả em cứ như chị bả vậy đó, cái gì cũng tới tay em hết. (Thu Phương - TP. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thu Phương,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, hiện Bệnh viện đang áp dụng mức giá 70 triệu đồng cho dịch vụ này. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là hợp lý và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống trọn gói dịch vụ chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Và chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Cho nên, tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hê với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để không bỏ lỡ ưu đãi. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtrancatthy
:
:
:
: