Đặt banner 324 x 100

Sở hữu máy hút mùi Buchen thông minh để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn


  Sở hữu máy hút mùi Buchen thông minh trong gian bếp, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách trọn vẹn hơn.

 

  Cuộc sống đô thị với không gian sống chật hẹp khiến cho chất lượng của không khí trở nên ngột ngạt, đặc biệt là trong những bữa cơm gia đình. 




  Máy hút mùi là một sản phẩm có nguyên lý hoạt động khá đơn giản nhưng lại được nâng cấp thành một sản phẩm thông minh, giúp cho người dùng luôn được hít thở không khí trong lành trong khi nấu nướng.



  Buchen không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiên phong với những công nghệ vượt trội để khẳng định vị thế của mình.


  Buchen luôn cam kết sẽ đem lại những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất và những thiết kế ưu Việt cho mọi không gian bếp.
  Máy hút mùi Buchen với đa dạng kiểu dáng, thiết kế sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp như: máy hút mùi đảo (độc lập), máy hút mùi gắn tường, âm tủ, kính vát, kính cong, ...

  Máy được trang bị đèn Led chiếu sáng thuận tiện cho việc nấu nướng, màng lưới inox 304 giúp ngăn dầu mỡ vào bên trong động cơ, bảo vệ động cơ và làm tăng tuổi thọ của máy.

  Máy hút mùi Buchen có công suất hút lớn lên tới 1200m3/h, máy vận hành cực êm độ ồn < 46db, tùy vào từng dòng máy hút mùi. 




  Máy hoạt động theo 2 cơ chế hút khử trực tiếp đẩy khí ô nhiễm ra ngoài qua ống thoát và hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính. Mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng hơn.

=> Máy hút mùi Buchen là giải pháp hữu hiệu, mang lại không gian bếp trong lành dễ chịu cho gia đình.
=> Tham khảo các sản phẩm máy hút mùi Buchen tại đây: https://buchen.vn/hut-mui/   
  Buchen với mong muốn mang đến những thiết bị bếp thông minh hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của mỗi gia đình. Các sản phẩm của hãng Buchen được đánh giá cao về chất lượng, từ thiết kế đến tính năng và độ an toàn cao.

Hotline: 024 32233679
Website: https://buchen.vn
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: