Đặt banner 324 x 100

Tham khảo mẫu Tủ sấy quần áo thông dụng chắc-bền-khỏe


BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MÁYSẤY QUẦN ÁO THÔNG DỤNG CHẮC-BỀN-KHOẺ CỦA EMASU-HAERA NHẬT BẢN DƯỚI ĐÂY.

Máy sấy quần áo Emasu ET304 có hình dạng giống chiếc tủ vải quần áo nên rất nhỏ gọn, tháo rời được và có thể tiện lợi mang theo khi đi du lịch. Nút điều chỉnh thời gian đặt ở phía trên tủ giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Trong tủ có khung treo rất rộng giúp bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. May say quan ao Emasu ET304 đa năng không chỉ dùng để sấy quần áo mà còn có thể sưởi ấm phòng, làm tủ treo quần áo.







Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 đến từ Nhật Bản có công suất tương ứng với 3 chế độ sấy khác nhau: sấy ấm 1200w, sấy lạnh 1000w, sấy nóng 1500w. Khối lượng rất lớn 15-20kg, thời gian sấy chỉ mất vài chục phút giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Máy chạy rất êm ái, có tính năng cảm biến, sấy khô tự động và có điều khiển từ xa rất thuận tiện cho người dùng.

Nếu bạn muốn biết ET304 có nên mua không thì những đánh giá tủ sấy quần áo Haera-Emasu chắc chắn sẽ đủ để bạn có câu trả lời. Máy sử dụng công nghệ phát nhiệt ổn định PTC sẽ làm cho quần áo nhanh chóng được khô mà không gây ra bất cứ tiếng ồn nào.







Máy sấy này có điều khiển từ xa trong vòng 8m nên vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Các thang dựng khung tủ làm bằng inox rất chắc chắn, thiết kế 2 tầng giúp bạn sấy được nhiều quần áo một lúc. Nhiệt độ sấy tối đa là 70 độ C, diệt khuẩn lên đến 99,9% và tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với máy sấy truyền thống. Máy còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Tháo lắp linh hoạt

Nhờ kích thước bề ngang 70 x 50cm và chiều cao 1.5m, khung buồng của máy có thể treo từ 10 đến 20 bộ quần áo, giúp bạn làm khô cùng lúc nhiều quần áo mà vẫn tiết kiệm điện, thời gian và hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nheo sau khi sấy.

Haera-Emasu ET304 thiết kế 4 bánh chống trượt vừa tiện cho bạn di chuyển nhiều vị trí, vừa hỗ trợ bạn tháo lắp, gấp gọn, vệ sinh máy nhanh hơn. Tông màu của máy đem lại cảm giác tinh tế, phù hợp với không gian nội thất của đại đa số gia đình.







Tốc độ sấy cực nhanh

Bên cạnh mối quan tâm về máy sấy quần áo nào tiết kiệm điện, điều mà người dùng hay chú ý nhiều nhất liên quan đến tốc độ sấy của sản phẩm. Trên thực tế, bộ máy bên trong HAERA-EMASU ET304 vận hành bằng luồng phân nhiệt 360 độ cùng với công suất 1300-1500W. Do vậy, cơ chế này sẽ giúp không khí nóng tỏa đều và sấy khô lượng lớn quần áo chỉ trong một lần duy nhất, tăng hiệu suất hoạt động của máy một cách đáng kể.

Sấy khô tĩnh học

Phương thức này kết hợp bộ tỏa nhiệt và bộ thổi khí để sấy quần áo cực nhanh nhưng vẫn giữ chất lượng vải như ban đầu. Hơn nữa, HAERA-EMASU ET304 còn trang bị đèn UV khử sạch mọi ẩm mốc, vi khuẩn, đảm bảo chất lượng quần áo và đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng. Do vậy, Máy sấy quần áo dạng tủ Haera-Emasu ET304 thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người mua nhất và đánh giá tốt nhất.

Quý khách có thể tham khảo tại Link: 


https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-emasu/


www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628