Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng ổn định


đối tác phân phối đèn led nhà xưởng tin cậy, chính hãng này bạn đã biết đến?


các loại đèn led pha  nhà xưởng với phong cách dáng phong phú; giá thành nhiều hợp với nhiều đối tượng người dùng và mục đích không giống nhau. Vậy hiện nay, sở hữu các nhận đối tác phân phối đèn led nhà xưởng uy tín; chính hãng nào ở trên thị trường?





các điểm mạnh của đèn led nhà xưởng bạn cần biết


Đèn led nhà xưởng với rất nhiều tác dụng và ưu điểm vượt trội của mình đang dần sửa chữa cho những chiếc đèn dây tóc, đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn. những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm phải nói đến là:


Siêu tiết kiệm điện: Đối có một chiếc led nhà xưởng thông thường nó cho độ sáng gấp đôi một thiết bị chiếu sáng cùng công năng. Nhưng lại chỉ tiêu thụ 1/5 lượng điện năng; có nghĩa là tiết kiệm đc khoảng 80% điện năng.


Xem thêm : đèn đường led


Độ bền cực cao: bây giờ, những mẫu đèn led nhà xưởng được làm các nguyên vật liệu chắc chắn có tính chịu nhiệt; chịu va đập tốt, chống cháy nổ,…Độ bền cực cao: ngày nay, những mẫu đèn led nhà xưởng được làm các vật liệu đương nhiên sở hữu tính chịu nhiệt; chịu va đập tốt, chống cháy nổ,…


Tuổi thọ trung bình cao: Theo như giám sát của các đơn vị sản xuất và thực ra sử dụng cho thấy thêm mỗi chiếc đèn led nhà xưởng sở hữu tuổi thọ khoảng 50.000 giờ. với tuổi thọ như vậy sẽ giảm được gia tốc phải thay thế đèn, tiết kiệm Chi phí mua đèn.





Cường độ ánh sáng ổn định; tự nhiên: Đặc điểm ưu việt của đèn led nhà xưởng có những loại đèn khác là nguồn sáng thực sự ổn định; không xẩy ra nhấp nháy hay chuyển màu ,màu sắc tự nhiên và thoải mái và không làm lóa mắt.


Philips là C.ty chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng hàng đầu nước ta. những dòng sản phẩm chính của hãng bao gồm đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn đường led; driver led và những loại đèn chống cháy nổ khác.


Trong dòng đèn led nhà xưởng với khoảng hơn 20 mẫu dòng sản phẩm khác nhau; phục tốt cho mỗi không nhà xưởng. một số dòng sản phẩm người hoàn toàn có thể tìm hiểu như . Và còn nhiều mẫu sản phẩm khác nữa.


Philips sở hữu khối hệ thống phân phối đèn led nhà xưởng trải dài khắp toàn quốc. những sản phẩm luôn luôn được đảm bảo về chất lượng; thời gian BH dài hạn, chế độ khuyến mãi hấp dẫn. ngoài những đại lý; nhà phân phối đèn led nhà xưởng Philips còn có khối hệ thống bán hàng online luôn luôn chuẩn bị đáp ứng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm quý khách hãy đến các đối tác phân phối đèn led nhà xưởng hoặc bất kể một loại đèn nào khác chính thức hoặc truy vấn trang web, để xem các mẫu sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: