Đặt banner 324 x 100

Tự tin bảo vệ làn da với kem chống nắng EIIO Moist Fit Sun Cream


Kem chống nắng là một sản phẩm cần thiết và quan trọng cho mỗi người, đặc biệt vào mùa hè. Ánh nắng mặt trời chứa tia UV có thể gây hại nghiêm trọng cho da, gây sạm da, lão hóa và ngay cả gây ung thư da. Trong thời gian gần đây, dòng kem chống nắng EIIO Moist Fit Sun Cream đã được coi là kem chống nắng quốc dân và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm nổi trội của kem chống nắng EIIO Moist Fit Sun Cream.

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng là một sản phẩm đặc biệt được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cơ chế hoạt động của kem chống nắng là hấp thụ hoặc phản xạ một số loại tia tử ngoại (UV) có trong ánh nắng mặt trời. Tia UV được chia thành ba loại chính là UVA, UVB và UVC, trong đó UVC bị bầu khí quyển chặn lại và không tiếp xúc với da. Do đó, các sản phẩm chống nắng chủ yếu tập trung vào việc ngăn ngừa tác động của tia UVA và UVB để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời có những tác động tích cực cho xương, răng, nhưng cũng mang theo những tác hại đáng lo ngại. Trên mặt thẩm mỹ, nó gây cháy nắng, làm sạm da, gây lão hóa sớm, và hình thành các vết đồi mồi. Nghiêm trọng hơn, ánh nắng mặt trời có thể gây bỏng nắng.

Kem chống nắng hoạt động như một lớp màng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại gây hại. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể giúp làm giảm và ngăn ngừa lão hóa da, các vết nám và tàn nhang. Một số loại kem chống nắng còn có tính năng dưỡng ẩm và có khả năng nâng tông da, đồng thời thích hợp khi dùng chung với bộ trang điểm. Do đó, sản phẩm chống nắng không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ da mà còn giúp chăm sóc và làm đẹp da.

Đối với những trường hợp sử dụng các thuốc hoặc sản phẩm làm da nhạy cảm với ánh sáng, những bệnh nhân bị bỏng hoặc đang trong giai đoạn mọc da non, da của họ càng dễ bị tổn thương bởi tác động của tia UV. Do đó, ở những người này cũng cần sử dụng các sản phẩm chống nắng theo khuyến nghị của bác sĩ để bảo vệ da tốt hơn.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Trước 9 giờ sáng, da tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 5 - 30 phút, từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, sản phẩm chống nắng cũng có thể ngăn cản việc tổng hợp vitamin D của da, vì vậy việc sử dụng quá thường xuyên có thể là vấn đề cho trẻ em đang phát triển.

Không nên kết hợp việc sử dụng kem chống nắng với việc bôi các loại thuốc ngoài da.

Nên lựa chọn sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF và PA phù hợp với nhu cầu của bạn. Đối với các hoạt động ngoài trời, nên sử dụng sản phẩm có SPF trên 30.

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

Trước khi sử dụng sản phẩm trên da mặt, nên thử một lượng nhỏ trên da tay để kiểm tra xem có gây kích ứng không. Nếu xuất hiện mẩn đỏ, phải rửa ngay với nước sạch và ngưng sử dụng sản phẩm đó.

Sử dụng lượng kem chống nắng vừa đủ và bôi đều lên toàn bộ bề mặt da cần được bảo vệ.

Cần chú ý bảo quản sản phẩm theo yêu cầu của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Mô tả EIIO Moist Fit Sun Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EIIO

Trọng lượng: 50ml

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Texture: dạng kem đặc màu trắng

Thành phần 

Adipat: Là chất bôi trơn trên bề mặt da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate:giúp kem không gây cảm giác bết dính và không để lại vệt trắng.

Glycerin: Có chức năng hình thành hàng rào bảo vệ da, giúp trẻ hóa làn da và duy trì độ ẩm cho da.

Niacinamide: Giúp cải thiện tình trạng da khô và mang lại sự mềm mịn cho da. Niacinamide cũng bảo vệ lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng và khói bụi.

Các thành phần này cùng nhau tạo nên một sản phẩm kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và đem lại sự mềm mịn, duyên dáng cho làn da

Công dụng

ảo vệ làn da trước tia UV với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ đã được kiểm chứng.

Chất kem mỏng nhẹ không gây bết dính hay tạo cảm giác nặng mặt, thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác trong suốt cho da.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da nhanh chóng hạn chế tình trạng da bị cháy nắng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EIIO #PanthenolRepairCream #myphamhanquoc #kemduong #phuchoi #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: