Đặt banner 324 x 100

Hiện giờ có ai nâng ngực nội soi chưa?


Hỏi:

Hôm qua nhóm chat của em có một đứa bạn nhắn vào hỏi có ai nâng ngực nội soi chưa để nó xin chút review. Con nhỏ nhắn cả nửa tiếng đồng hồ cũng không thấy ai trả lời hết, hóa ra là cả nhóm chưa có đứa nào từng đi nâng ngực nội soi luôn. May mà em chưa kịp hỏi chứ lúc đầu em cũng tính hỏi tụi bạn rồi. Giờ thì em nhờ bệnh viện tư vấn cho nhanh chứ tụi có biết gì đâu. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi kiểu này có đau nhiều không bệnh viện? Em cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đi phẫu thuật nâng ngực đụng chạm dao kéo là sẽ đau rồi đó. Nên bệnh viện cứ tư vấn thoải mái nha. Cái này em cũng chỉ hỏi trước cho biết vậy thôi chứ cũng không có gì đâu. Ráng chịu đau xíu mà có ngực đẹp thì cũng chịu nha. Mà nâng ngực xong rồi mất khoảng bao lâu em mới có ngực đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Chuyện này với em mới quan trọng hơn nè. Em là em nôn thấy kết quả ngực sau nâng của mình lắm rồi đó. (Mia Trần - Quận 1)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mia Trần,

Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Có ai nâng ngực nội soi chưa, thực tế thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và tất cả họ đều đã nhận về những kết quả thẩm mỹ như ý, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ không đau nhiều. Do trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo suốt quá trình nâng ngực chị sẽ không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật hoàn thành, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 1-3 tháng tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị. Hoặc là chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: bảng giá nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: