Đặt banner 324 x 100

Báo giá chuẩn bảng giá nâng ngực nội soi


Hỏi:

Đã quyết định đi làm đẹp thì bao giờ em cũng lo chuyện tiền bạc đầu tiên nha. Gì thì gì chứ cũng phải có tiền rồi mới làm được chứ. Mà lần này em còn tính đi nâng ngực nội soi nữa cơ, chắc là cũng hơi đau ví đây. Nhưng mà không có gì, tiền đầu tư cho bản thân em có bỏ ra bao nhiêu cũng không thấy tiếc đâu. Bệnh viện báo cho em cái giá nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện với nha. Được thì gửi em luôn bảng giá nâng ngực nội soi xem cho dễ. Trong tài khoản của em cũng có sẵn một số tiền kha khá rồi. Giờ chuẩn bị thêm ít tiền nữa em nghĩ chắc là đủ rồi đó, không mất quá nhiều thời gian đâu. Nên là có khi em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn trong tháng này đó. Bệnh viện tranh thủ tư vấn báo giá nhanh nhanh cho em luôn nha. À mà tháng này nâng ngực bên bệnh viện có khuyến mãi gì mới không vậy? Có thì tư vấn cho em luôn nha bệnh viện ơi. (Khánh Hà - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Khánh Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện, bao gồm cả nâng ngực nội soi đều có mức giá phải chăng và phù hợp. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi sẽ giảm từ giá gốc 70 triệu đồng xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là chương trình khuyến mãi lần này Bệnh viện chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân chỉ còn lại vài suất. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: video phẫu thuật ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: