Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 3


Hỏi: Chào Bệnh viện em được người thân giới thiệu là bên mình có Bác Hùng làm mát tay, có tâm với khách hàng. Vì vậy, em tính đăng ký đặt lịch Bác Hùng làm mũi S Line và nâng ngực nội soi đặt túi. Nhưng mà em có một số băn khoăn muốn hỏi trước đó là em làm ngực và mũi cùng một lúc được không? Do là em muốn tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng nên gộp làm chung. Với em muốn biết giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi và nâng mũi S Line là khoảng bao nhiêu tiền? Em làm cùng một số lúc 2 dịch vụ thì có ưu đãi gì cho em hay không? Giải đáp sớm cho em nha Bệnh viện. (Đặng Nguyễn Kim Yến, Quận 7)

Đáp: Chào chị Kim Yến!

Đầu tiên về lo lắng của chị không biết có thể thực hiện nâng mũi S Line và nâng ngực nội soi cùng một lúc không thì chị yên tâm. Bởi vì, nếu cơ thể của chị đủ điều kiện sức khỏe cho ca phẫu thuật thì mình hoàn toàn có thể vừa thực hiện nâng mũi S Line và nâng ngực nội soi chị nha.

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tiếp theo về vấn đề giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi và nâng mũi S Line thì tại Bệnh viện chúng tôi hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực và nâng mũi rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu còn nâng mũi S Line là 60 triệu. Đặc biệt, 1 tin cực vui dành cho chị là trong tháng này chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi và nâng mũi S Line mà chị nhất định không nên bỏ lỡ. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu, và nâng mũi S Line từ 60 triệu sẽ giảm còn 45 triệu. Để biết chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây. Và hãy nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội nhận suất ưu đãi nâng ngực và nâng mũi cho mình chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]
[​IMG]

Để được chúng tôi giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi và hỗ trợ hướng dẫn chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Kim Yến có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: