Đặt banner 324 x 100

Phân phối lốc



Parts Viet Nam đơn vị uy tín chuyên cung cấp và sửa sữa các loại lốc lạnh ô tô như: Lốc lạnh ô tô, lốc lạnh BMW, lốc lạnh xe Land Rover, lốc lạnh xe Kia, lốc lạnh xe Mazda, Lốc lạnh Toyota, Lốc lạnh Mercedes… Bên cạnh đó chúng tôi cũng có hàng hiếm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cần là có như: lốc lạnh toyota zace, lốc lạnh xe mercedes sprinter…
 
Ngoài ra đơn vị còn cung cấp các linh kiện chính hãng cho các dòng xe khác nhau hiện có trên thị trường như: MNW, Mercedes, Land Rover, Audi, MCLaren, Lexus, Kia, Volvo…
 
Parts Viet Nam cam kết đảm bảo chất lượng và đúng với tiêu chuẩn từng dòng xe. Chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.
 
 
Parts Viet Nam cam kết lốc lạnh ô tô chất lượng
  • Đảm bảo cung cấp lốc điều hòa ô tô từ những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy nhằm có chất lượng cao hơn với tuổi thọ kéo dài
     
  • Đảm bảo lốc điều hòa phù hợp với dòng xe và yêu cầu của bạn
     
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao lắp đặt chính hãng và đúng quy trình
     
  • Hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh lốc điều hòa sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, mảng bám
     
  • Hỗ trợ kiểm tra và bảo dưỡng lốc lạnh đầy đủ nhằm sớm phát hiện các vấn đề nhằm sửa chữa kịp thời tránh xảy ra hỏng hóc lớn hơn
     
  • Hướng dẫn chi tiết tuân thủ theo sử dụng của nhà sản xuất giúp sản phẩm hoạt động trơn tru, không quá tải hay vận hành sai cách.
     
 
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên sâu về lốc lạnh ô tô cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đem đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Hỗ trợ tốt giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại xe hay yêu cầu riêng cụ thể hơn. 
 
Không chỉ chuyên môn cao mà thái độ chuyên nghiệp, tận tình sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong trải nghiệm mua sắm và tư vấn kỹ thuật hài lòng nhất.
 
 
Giá thành phải chăng
Không chỉ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo mà giá thành vô cùng phải chăng. Báo giá minh bạch trên website giúp bạn có thể tham khảo, so sánh giá với những đơn vị khác. Đảm bảo khách hàng yên tâm về chuẩn đúng bệnh và chữa bệnh hiệu quả với hàng chính hãng, không vẽ bệnh khiến khách hàng thiệt thòi.
 
Đơn vị hỗ trợ dịch vụ đặt hàng và vận chuyển đến tận nơi khách hàng cần. Đặc biệt nếu khách hàng đang tìm kiếm các loại lốc lạnh hàng hiếm chúng tôi vẫn có thể cung cấp.
 
Parts Viet Nam cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhằm khẳng định vị trí thương hiệu. Đơn vị chuyên cung cấp lốc lạnh ô tô hàng đầu trên thị trường chung hiện nay.
 
 
Nếu bạn muốn khắc phục sự cố lốc lạnh ô tô chính hãng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thì đến với Parts Viet Nam chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay để đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa hiệu quả ngày nhé!
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: 88 Võ Thị Sáu, Hà Nội
 
Điện thoại: 091.242.3538
 
Email: leminhtu84@gmail.com
 
Website: https://orderchinhhang.com.vn