Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng ngực nội soi thực tế - BVNMH 3


Hỏi: Chào Bệnh viện! Mình nghe con nhỏ đồng nghiệp mới đi tư vấn nâng ngực bên mình vào cuối tuần rồi. Nhỏ nói bên mình đang có chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi nên rủ mình đi làm chung thì không biết còn áp dụng khuyến mãi không ạ? Mà cho mình hỏi tháng này mình đăng ký giữ suất ưu đãi cho tháng sau được không vì mình tính qua tháng sẽ dư giả thời gian để làm hơn. Với mình đăng ký làm ngực thì Bác Hùng là người làm cho mình đúng không? Cho mình xem qua một số hình ảnh nâng ngực nội soi của các khách hàng đã làm ngực bên mình nha. (Nguyễn Kim Ngọc, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Kim Ngọc!

Hiện tại, trong tháng này Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi lớn giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, chị lưu ý là các suất ưu đãi này thì có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký sớm để có cơ hội nhận được suất ưu đãi cho mình. Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng thì Bệnh viện có hỗ trợ áp dụng hình thức đặt cọc giữ suất ưu đãi để qua tháng sau mình đến Bệnh viện làm ngực chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Còn về băn khoăn Bác sĩ Hùng có phải là người thực hiện nâng ngực cho chị không thì mình yên tâm chị nha. Vì tại Bệnh viện thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bằng trình độ chuyên môn cao, tay nghề thẩm mỹ vững vàng và kinh nghiệm dày dặn của mình. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực nội soi, giúp đông đảo các khách hàng có được dáng ngực đẹp cân đối, gợi cảm hơn. Cụ thể, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh nâng ngực nội soi của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại đây nha.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Nếu chị Kim Ngọc còn có bất cứ vấn đề nào về dịch vụ nâng ngực nội soi chưa rõ cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: