Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện giờ bao nhiêu


Câu hỏi:

Không biết hiện tại giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bên Bệnh viện chính xác là bao nhiêu vậy? Và giờ em đặt lịch hẹn luôn thì không biết em có được ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Nếu mà có ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện báo cho em luôn đi để em chuẩn bị cho dễ Bệnh viện ơi. Mà Bệnh viện nhớ là báo giá thực hiện trọn gói cho em luôn đi để em chuẩn bị xong thì em sẽ qua Bệnh viện tư vấn được thì sẽ thực hiện luôn. Chứ em cũng có hỏi chi phí của nhiều chỗ rồi đó chứ mà em không hiểu sao chi phí của mỗi nơi mỗi khác nhau luôn. Với lại em cũng sợ thực hiện xong phát sinh thêm chi phí này kia nữa thì sao. Nên em cũng còn sợ lắm em không dám chọn mấy chỗ đó đâu. Thà có gì cứ báo giá cụ thể cho em một lần luôn đi. (Quỳnh Thy – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Quỳnh Thy!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và khi đến với Bệnh viện chị không cần phải đắn đo giá phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Quỳnh Thy!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: