Đặt banner 324 x 100

Căt bao quy đầu có đau không


Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn với mục đích loại bỏ lớp da thừa ở phần đầu dương vật. Tiểu phẫu này sẽ được chỉ định cho các bệnh nhân có bao quy đầu dài, hẹp hoặc bị tắc nghẽn. Vậy thì sau khi cắt bao quy đầu có tăng kích thước không? Chúng ta hãy cùng Bác sĩ AndyV tìm hiểu ngay nhé!

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước không?
Cắt bao quy đầu có tăng kích thước không?

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước không? Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là gì?

Nam giới nên cắt bao quy đầu khi bị hẹp, dài hoặc bị nghẽn, viêm đỏ tái đi tái lại. Những trẻ em khi lên 6 tuổi bao quy đầu chưa tuột lên tuột xuống được. Một khi bao quy đầu gặp những tình trạng trên sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh.

Bao quy đầu nắm giữ nhiều chức năng quan trọng:

  •         Đây là bộ phận chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm có nhiệm vụ tăng khoái cảm cho nam giới. Đồng thời giúp cho dương vật cương cứng, dễ dàng lên đỉnh và thăng hoa trong tình dục.
  •         Lớp vỏ bao bọc bảo vệ quy đầu dương vật dưới những tác động từ bên ngoài.
  •         Bộ phận bao quy đầu còn là nơi chứa nhiều vi khuẩn có lợi giúp chống lại các vi khuẩn có hại.
  •         Chứa nhiều tế bào Langerhans nhằm bảo vệ dương vật khỏi bị nhiễm trùng và luôn khỏe mạnh.
  •         Duy trì độ ẩm cho dương vật nhờ khả năng tiết ra chất nhờn.
  •         Bao quy đầu đảm nhận nhiều chức năng quan trọng do vậy khi cắt bao quy đầu cần được cân nhắc kỹ. Quá trình thực hiện thủ thuật này nhanh và ít gây biến chứng. Để đảm bảo được an toàn hơn cho sức khỏe thì khi gặp tình trạng trên bạn cần đến cơ sở uy tín để thăm khám.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu là gì? Khi nào nên thực hiện cắt bao quy đầu?

Sau khi cắt bao quy đầu có tăng kích thước dương vật không?

Sau khi cắt bao quy đầu có tăng kích thước dương vật không?
Sau khi cắt bao quy đầu có tăng kích thước dương vật không?

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước dương vật không hiện đang được nhiều nam giới quan tâm. Thông qua nhiều nghiên cứu ở nam giới trưởng thành, kích thước dương vật không phát triển thêm nữa. Nếu cắt bao quy đầu ở thời điểm này thì không giúp tăng kích thước dương vật. Chính vì vậy nếu phát hiện và cắt bao quy đầu sớm thì có thể cải thiện được kích thước cậu nhỏ. Đồng thời cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu, khó khăn khi quan hệ tình dục, xuất tinh sớm, viêm nhiễm và ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Giải thích:

Để trả lời cho câu hỏi: Cắt bao quy đầu có giúp tăng kích thước dương vật không? Với lập luận khi cắt bao quy đầu sẽ giúp tăng kích thước dương vật được lý giải như sau:

  •         Da bao quy đầu bị dài, sẽ khiến cơ thể bạn gánh thêm một phần nữa phải cung cấp máu và chất dinh dưỡng. Do vậy mà sau khi cắt khi cắt bao quy đầu sẽ đảm bảo cho sự phát triển của dương vật.
  •         Những nam giới đang ở độ tuổi dậy thì nếu bao quy đầu bị dài sẽ cản trở sự phát triển của dương vật. Nếu tình trạng này kéo dài không phát hiện kịp thời dương vật sẽ bị biến dạng. Vì vậy bố mẹ cần đưa trẻ đến các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám càng sớm càng tốt.
  •         Như vậy việc cắt bao quy đầu không làm tăng kích thước dương vật được. Nhưng nếu bạn đang trong tuổi dậy thì nếu bị dài, hẹp, nghẽn bao quy đầu thì cần xử lý sớm để dương vật phát triển toàn diện.
  • Tiêm Megafill làm to dương vật không phẫu thuật  
    độn megaderm tăng size cậu nhỏ  
    Cắt bao quy đầu  
    Các phương pháp thay đổi kích cỡ cậu nhỏ  
    Chỉnh cong dương vật  

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: