Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi hiện giờ là bao nhiêu?


Câu hỏi:

Lúc trước em cũng có tìm hiểu xem giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu rồi. Mà tìm hoài thì em vẫn không thấy chi phí chỗ nào ung ý cả. Thấy báo giá cho em thì cũng phải chăng đó mà em nghĩ đó không phải là chi phí thực hiện trọn gói đâu. Lỡ thực hiện xong phát sinh thêm chi phí này kia nữa thì em biết phải làm sao chứ. Mà về chất lượng dịch vụ thì em tin tưởng vào Bệnh viện của mình lắm. Mà không biết hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu vậy? Rồi em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Phải báo giá thực hiện trọn gói cho em một lần luôn nha Bệnh viện. Để em chuẩn bị xong thì em sẽ qua Bệnh viện tư vấn được thì em sẽ thực hiện luôn đó Bệnh viện ơi. (Bích Vân - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bích Vân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề giá tiền nâng ngực nội soi thì chị không cần phải đắn đo. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Và đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được nhân viên tư vấn đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Vân!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: