Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước - BVNMH 3


Hỏi: Là con gái mà kích thước vòng 1 quá nhỏ thì thật sự làm em rất tự ti. Vì vậy, em lên mạng tìm hiểu thì thấy có cách phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi giọt nước với túi tròn được nhiều chị em khen và chọn để nâng ngực. Mà bên cạnh đó em có nghe nói còn có cách nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước thì cách này khác gì với nâng ngực nội soi túi giọt nước? Và cho em hỏi ngực em nhỏ thì em nên lựa chọn túi nâng ngực loại tròn hay túi giọt nước vậy bệnh viện? Cho em xin cái bảng giá nâng ngực nội soi của bên mình nha. (Lý Hiền Châu, Quận 8)

Đáp: Chào chị Hiền Châu!

Về các băn khoăn của chị như cách nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước thì khác gì với cách nâng ngực nội soi túi giọt nước. Nên lựa chọn túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước và chi phí nâng ngực nội soi của Bệnh viện là bao nhiêu. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:
Đầu tiên, thật ra nâng ngực nội soi 3D cũng chính là phương pháp nâng ngực nội soi đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để nâng ngực và được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng. Chỉ khác nhau là cách nâng ngực nội soi 3D sẽ sử dụng công nghệ 3D để chị có thể tham khảo trước dáng ngực mà mình muốn hoặc có được sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Tiếp đến về băn khoăn là nên lựa chọn túi nâng ngực dạng tròn hay dạng giọt nước thì khi mình đến trực tiếp Bệnh viện thăm khám và tư vấn Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại túi nâng ngực phù hợp với mình chị nha. Bởi vì, để biết loại túi nâng ngực phù hợp thì sẽ phải phụ thuộc vào tình trạng ngực như là độ dày thành ngực, cấu tạo xương ngực, vóc dáng cơ thể và nhu cầu về dáng ngực mà chị mong muốn,…từ đó sẽ biết chính xác loại túi ngực phù hợp cho chị nha.

Còn về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, hợp lý với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Đặc biệt, 1 tin vui dành cho chị Hiền Châu đó là trong tháng này tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Và do có rất nhiều các khách hàng đăng ký nên hiện tại chỉ còn lại 10 suất ưu đãi cuối cùng thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay nha chị.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải đáp cụ thể các băn khoăn của mình rồi nha. Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm hoặc hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị đến Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc mình liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: