Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bằng túi Inspira - BVNMH 4


Hỏi: Em đang có dự định là tháng sau sẽ đi nâng ngực nội soi đặt túi mà giờ em thấy có nhiều nơi quảng cáo nhiều loại túi quá. Như nâng ngực nội soi bằng túi Inspira, túi Motiva, túi Mentor, túi Sebbin,…thì bên mình đang nâng ngực bằng loại túi nào? Và các loại túi này có được bảo hành hay không. Với nếu em làm ngực bên mình thì ai sẽ là người thực hiện nâng ngực cho em? Cho em xem một số hình các khách hàng đã nâng ngực bên mình để em tham khảo nha. Và cho em biết giá tiền nâng ngực của bên mình là khoảng bao nhiêu luôn nha. Giải đáp sớm giúp em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Trần Thị Ngọc Như, Quận 5)

Đáp: Chào chị Ngọc Như!

Hiện tại, nâng ngực nội soi bằng túi Mentor hay Motiva đang là những loại túi được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng lựa chọn hơn là nâng ngực nội soi bằng túi Inspira, túi Sebbin,…Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện tại đang sử dụng các loại túi nâng ngực được nhập từ nước ngoài, đến từ các thương hiệu túi ngực hàng đầu hiện nay là Mentor và Motiva. Các loại túi ngực này có chất lượng cao, độ tương thích và an toàn với người dùng, đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận. Thêm nữa, các loại túi này sẽ được nhà sản suất bảo hành trọn đời cho mình chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Thông thường, tại Bệnh viện của chúng tôi các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình nha chị. Bác sĩ Hùng với kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, tay nghề thẩm mỹ vững vàng cùng với sự tận tâm của mình đã giúp cho rất nhiều các khách hàng có được dáng ngực đẹp cân đối và quyến rũ hơn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây. Sau đây, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Còn về giá tiền nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Mức chi phí này được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng, vừa phải so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Bên cạnh đó, trong tháng này chúng tôi còn mang đến cho các khách hàng chương trình ưu đãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm hoặc hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường, Quận 3, TP.HCM. Hoặc tiện hơn mình có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: