Đặt banner 324 x 100

Hậu nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy?


Câu hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi không biết là thực hiện nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? Vì em nghe bảo thực hiện nâng ngực nội soi cũng phải cắt rạch này kia đó. Nên em nghĩ chắc cũng sẽ đau nhiều đó mà không biết tình trạng đau này có nhanh hết không nữa. Với lại không biết có cách nào hết đau nhanh chóng luôn không Bệnh viện? Nếu mà có cách nào giúp giảm đau hiệu quả luôn thì Bệnh viện chỉ cho em luôn đi. Với lại em cũng không có nhiều thời gian để nghỉ làm đâu nên là em cũng muốn tranh thủ thực hiện xong em sẽ đi làm lại sớm luôn. Mà nếu không nhanh hết đau thì làm sao mà em có thể đi làm nổi chứ. Nên sẵn đây Bệnh viện cho em hỏi luôn là thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có thể đi làm lại được bình thường vậy Bệnh viện? (Thu Hồng - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thu Hồng!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau. Bởi vì do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện nâng ngực nội soi chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều. Ngoài ra, nếu chị kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì tầm 1 – 2 ngày thì tình trạng đau cũng không còn chị nha. Khi thực hiện nâng ngực nội soi được tầm 7 – 10 ngày khi ngực dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Hồng!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: