Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn? BVNMH 4


Hỏi: Lần đầu tiên đi làm đẹp nên em cũng không biết là nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn. Chịu khó hỏi han trên các nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp em thấy bên mình được nhiều chị em khen có Bác Hùng làm mát tay. Vì vậy, em muốn hỏi nếu em đăng ký nâng ngực nội soi đặt túi trong tháng này thì có được Bác Hùng làm cho em không? Cho em xem thêm một số hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực ở bên mình nha.Với cho em hỏi nâng ngực thì có bị đau nhiều không? Và khoảng bao lâu thì ngực em lành lại? (Lý Thị Ngọc Kim, Quận 6)

Đáp: Chào chị Ngọc Kim!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị vì sau khi tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn. Chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi, mặc dù hiện nay có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Khi mình đăng ký thực hiện nâng ngực trong tháng này thì chị sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội sẽ được Bác sĩ Hùng thực hiện nên chị có thể yên tâm. Mỗi năm, Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực cho các khách hàng gần xa, từ tỉnh đến thành phố, trong và ngoài nước. Mang đến cho các khách hàng những dáng ngực mới, đẹp đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều. Cụ thể chúng tôi mời chị Ngọc Kim xem qua hình ảnh các khách hàng đã nâng ngực tại Bệnh viện nha.

Về lo lắng nâng ngực có bị đau nhiều hay không thì thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho mình nên sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc Bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho chị nên sẽ không bị đau quá nhiều chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Còn về vấn đề sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi khoảng bao lâu thì ngực lành sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực sẽ lành có thể cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên chị nha.

Nếu chị Ngọc Kim vẫn còn có băn khoăn nào khác cần được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm cho mình. Chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: