Đặt banner 324 x 100

Máy chiếu vật thể giá bao nhiêu - Dùng loại nào tốt


 

Máy chiếu vật thể là thiết bị dùng để trình chiếu các vật thể như quả địa cầu, hình ảnh con vật, đồ vật lên màn chiếu ... Đây là một trong những thiết bị rất phổ biến trong ngành giáo dục.

Máy chiếu vật thể là gì?

Máy chiếu vật thể (Document Camera) còn được gọi là máy soi bài học sinh, máy chiếu đa vật thể, máy chiếu phi vật thể, camera thu hình vật thể... có khả năng chụp hình thật của bất kỳ vật gì và phóng to lên ra màn lớn giúp miêu tả rõ nét và sinh động nhất hình thực của vật đó.

Máy chiếu đa vật thể với khả năng phóng to (Zoom) hình ảnh nên có khả năng hiện thị đối tượng một cách trực quan và rõ ràng hơn các loại máy chiếu thông thường. Máy chiếu vật thể là thiết bị hoàn hảo để ứng dụng trong các lĩnh vực như là giáo dục, y học, quân đội, sử dụng trong kinh doanh,..

Về mặt lý thuyết, tất cả các loại đồ vật và văn bản đều có thể được hiển thị bằng một máy chiếu đa vật thể. Bạn chỉ cần đặt đối tượng bên dưới camera và kết nối máy chiếu vật thể với màn hình tivi hoặc máy chiếu thông qua cổng USB là đã sẵn sàng đã thao tác.

Cấu tạo của máy chiếu vật thể

Camera độ phân giải cao : giúp chụp lại văn bản hoặc các loại đồ vật;

Cánh tay nối dài : Có thể được di chuyển để điều chỉnh chiều cao và góc của camera;

Giao diện điều khiển : Để điều chỉnh các thiết lập khác nhau trên máy chiếu;

Giao diện kết nối : HDMI, VGA, USB... để kết nối với máy chiếu, tivi, máy tính ...;

Trục xoay : được thiết kế để gia tăng tính linh hoạt trong sử dụng và có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Máy chiếu vật thể giá bao nhiêu?

Hầu hết các máy chiếu vật thể đang bán trên thị trường có giá giao động từ 6 triệu - 20 triệu đồng. Tại sao phải lựa chọn loại đắt tiền hơn? Máy chiếu vật thể giá rẻ có tốt không? Thế Giới Máy Chiếu sẽ giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình.

- Phân khúc giá rẻ: dùng dây nối USB truyền thống. Với khách hàng mua loại máy truyền thống này buộc phải sử dụng phần mềm để cài đặt. Đây là phần mềm miễn phí chúng tôi cài cho bạn khi bạn mua có thể cài trực tiếp hoặc hướng dẫn từ xa.

Với phương án này người mua bắt buộc phải có 1 máy tính có thể là Laptop hay máy bàn, có 1 máy chiếu kết hợp cùng. Hình ảnh sẽ được ghi chụp lại và phát ra trung gian rồi phát ra màn lớn.

- Phân khúc cao cấp thông minh: Hiện nay được phổ biến dùng rộng rãi vì không cần cài đặt phần mềm. Cụ thể

Khách hàng chỉ cần 1 tivi hay 1 máy chiếu là cắm trực tiếp với thiết bị chúng tôi cấp. Bạn không cần phải cầm thêm máy tính cồng kềnh nữa, thậm chí nhà bạn có tivi có cổng HDMI cũng có thể dùng chúng.

Kết nối thông qua Cổng HDMI hoặc VGA.

=> Giải pháp này đang được ưa chuộng nhiều, đáp ứng kịp thời đại công nghệ giúp cho mọi thứ thuận lợi dễ dàng hơn.

- Phân khúc cao cấp hơn nữa là dùng Pin sạc và kết Nối Wifi với điều kiện bạn phải có 1 thiết bị hiển thị lần đầu tiên duy nhất. Ở phân khúc này thuận tiện di chuyển nhưng ít được sử dụng nhiều do ngân sách cao.

Máy chiếu vật thể dùng loại nào tốt?

Máy chiếu vật thể ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống, bạn có thể dễ dàng thấy ở nhiều không gian khác nhau. Dưới đây chính là những dòng máy chiếu vật thể đang được bán rất chạy trên thị trường bởi chất lượng tốt và chi phí đầu tư hợp lý.

Máy chiếu vật thể Avervision M5 giá rẻ nhất

Máy chiếu vật thể AVerVisionM5 được đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu cho các phòng học, các buổi thuyết trình, đào tạo trực tuyến.

AVerVision M5 thiết kế linh hoạt, có thể gập lại nhỏ gọn cho phép bạn bắt đầu các khóa học trực tuyến chỉ trong giây lát. Chỉ cần điều chỉnh đầu camera để lấy góc nhìn cho một buổi dạy, sau đó nhanh chóng điều chỉnh camera để trình chiếu các tài liệu giảng dạy. Thêm các chức năng AI mới nhất của phần mềm AVerTouch và bạn có thể tối đa hóa mức độ tương tác trong giảng dạy ngay cả khi phát trực tiếp.

Với trọng lượng chỉ 0,78 kg, camera thu hình vật thể M5 luôn sẵn sàng để giảng dạy ở nhà, tại lớp hoặc khi đang di chuyển. Avervision M5 hoạt động hoàn hảo với bất kỳ nền tảng video trực tiếp nào nhờ chức năng plug-and-play. Tính di động tối ưu của M5 giúp giáo dục trực tuyến trở thành một hành trình thú vị khi bạn giảng dạy tại nhà.

Máy chiếu vật thể SyncCam GS60 khả năng thu hình ảnh tối ưu

Máy chiếu vật thể Sync Cam GS60 hay còn được gọi với cái tên khác là camera thu hình vật thể . Đây chính là máy phổ biến tại các trường học hiện nay, với khả năng thu hình ảnh ở chế độ full HD, đa dạng cổng kết nối như là HDMI, USB, VGA và Audio… giúp  bài giảng của giáo viên thêm phần đa dạng,sinh động và lôi cuốn hơn.

Máy thu vật thể Sync Cam GS60 còn cho phép hiển thị các tài liệu như sách và ảnh, văn bản hay vật thể… một cách đơn giản và nhanh chóng. Ưu điểm vượt trội của chiếc máy chiếu này chính là có cổ quay dẻo, linh hoạt, nhỏ gọn và bền bỉ. Đặc biệt là có khả năng kết nối nhanh, cũng như chuyển đổi dễ dàng chế độ chiếu giữa máy tính cùng với máy chiếu.

Máy chiếu vật thể Avervision F17-8M hình ảnh sắc nét

Máy chiếu vật thể AverVision F17-8M là một trong những dòng máy chiếu vật thể mà bạn không thể bỏ qua. Máy có độ phân giải full HD và cho hình ảnh trình chiếu sắc nét, sống động đến từng milimet. Máy được sử dụng tại nhiều trường học và bệnh viện, phòng thí nghiệm hay bảo tàng…

Camera thu hình vật thể Avervision F17-8M cho phép hiển thị các tài liệu như sách, ảnh và vật thể 3 chiều,… một cách đơn giản và rất nhanh chóng. Máy chiếu vật thể AVerVision F17-8M cũng được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu cho những phòng học, các buổi thuyết trình và trong demo sản phẩm.

Máy chiếu vật thể AverVision F17+ xoay 360 độ

Máy chiếu vật thể AverVison F17+ có khả năng thu hình vật thể, các bài giảng hay thuyết trình,… với camera 8 Megapixel và độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tết nhỏ. Với khả năng xoay linh hoạt  xoay 360° AverVision F17+ thuận tiện mang đi khi kích thước gấp gọn có thể bỏ vừa túi xách tay, balo,…

Máy thu hình vật thể Aver Vision F17+ có cổng HDMI hai chiều cho phép hiển thị tất cả các loại tài liệu giảng dạy, thích hợp với các nhu cầu phương pháp giảng dạy, thuyết trình kiểu mới, chi tiết và hấp dẫn người xem. 

Khu vực chụp hình cho phép lớn hơn khổ A3 kết nối với màn hình hiển thị thông qua HDMI và VGA (RGB),Camera thu hình vật thể F17+ hoạt động hoàn hảo với tất cả nền tảng dạy học trực tuyến: Microsoft Teams, Google Meet, Zoom... 

Trên đây là thông tin về máy chiếu vật thể mà Thế Giới Máy Chiếu gửi đến các bạn hiểu cơ bản về Máy chiếu vật thể là gì? nắm được chức năng của máy soi bài học sinh. Biết được về máy chiếu đa vật thể có cả tên gọi là máy chiếu phi vật thể - Camera thu hình vật thể.

Thông tin liên hệ


: ducank97
:
:
:
: