Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi là sao? BVNMH 4


Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi là sao vậy ạ? Em thấy nhiều chị em trên mấy trang face về làm đẹp khen cách nâng ngực này lắm. Em muốn biết cách nâng ngực này thì có an toàn hay không và nó có làm ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này của em không? Với tình trạng ngực nhỏ như hai con ốc vít gắn trên người của em thì nên lựa chọn loại túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước thì sẽ phù hợp với em. Với cho em xin chi phí nâng ngực nội soi bên mình là khoảng bao nhiêu tiền? Nếu có ưu đãi thì cho em biết luôn nha. Rất mong nhận được phản hồi sớm từ Bệnh viện. Em cảm ơn. (Hồ Nguyễn Phương Nga, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Phương Nga!

Về các băn khoăn của chị như: nâng ngực nội soi là sao? Cách nâng ngực này có an toàn không, có làm ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này không, nên lựa chọn túi nâng ngực giọt nước hay túi tròn, chi phí thực hiện nâng ngực nội soi. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Đầu tiên, nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực đang được rất nhiều các khách hàng lựa chọn để nâng ngực. Và được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện. Với phương pháp nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có camera giúp phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Để giúp hỗ trợ Bác sĩ trong việc dễ dàng quan sát, từ đó các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang ngực và đặt túi sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Bên cạnh đó, túi nâng ngực sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không gây ảnh hưởng hay chèn ép đến tuyến sữa. Vì vậy, sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Tiếp đề, về băn khoăn không biết nên lựa chọn túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước thì chị có thể yên tâm. Vì khi đến trực tiếp Bệnh viện của chúng tôi thì chị sẽ được Bác sĩ thăm khám tình trạng ngực của mình, vóc dáng cơ thể và trao đổi nhu cầu về dáng ngực chị mong muốn. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác là nên nâng ngực bằng túi tròn hay giọt nước cho mình nha chị.

Còn vấn đề chi phí thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết rất phải chăng, vừa phải là 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn là trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Và hiện tại số lượng các suất ưu đãi này không còn nhiều vì có rất nhiều khách hàng đăng ký. Vì vậy, chị Phương Nga đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay để có được suất ưu đãi đặc biệt này dành cho mình chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Phương Nga đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hay mình gọi điện qua số Hotline của Bệnh viện là 093.300.1.300 để chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: