Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả của nâng ngực nội soi được bao lâu


Câu hỏi:

Em cũng suy nghĩ lâu lắm rồi em mới quyết định đi thực hiện nâng ngực nội soi đó. Tại vì lúc đầu em nghe bảo nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên em cũng khá lo lắng. Không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có ảnh hưởng gì không? Và thực hiện xong thì không biết hiệu quả nâng ngực nội soi được bao lâu? Rồi em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu chút không? Nói chung là em muốn có được hiệu quả lâu dài với thời gian chút đó Bệnh viện. Chứ đại phẫu mà thực hiện nhiều lần quá thì ảnh hưởng đến sức khoẻ thì sao. Nên được thì Bệnh viện chỉ cho em cách chăm sóc kỹ chút để có được hiệu quả tốt luôn nha. Em bình thường là không biết chăm sóc này kia đâu nên có gì Bệnh viện cứ chỉ cho em hết luôn đi. (Thu Oanh – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thu Oanh!

Đầu tiên, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn chất lượng, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi được bao lâu chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Khi đã thực hiện nâng ngực nội soi xong chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian. Mà chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi được bao lâu nữa chị nhé.

Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Oanh!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: