Đặt banner 324 x 100

Ráp mô tơ đóng mở cửa cổng sắt tự động


Các loại động cơ cửa cổng sản xuất tại CHÂU ÂU, Các công ty uy tín đã sản xuất và bán ra thị trường một số mẫu động cơ cổng. Có thể nói đến một cuộn dây rất yếu và thiếu các trục và hộp số chất lượng thấp cũng như chất lượng kết cấu thân xe. Và có một chút tự hào.

Các mô hình động cơ này là các bộ phận như động cơ, hộp số, và thân máy và ổ trục được sản xuất tại Ý và bảng và mắt photocell, điều khiển từ xa và các phụ kiện lắp đặt được sản xuất bởi các công ty có uy tín. Lưu lượng xe không giới hạn và nó có thể đóng cánh tay lên đến 80 lần một ngày.

Các loại động cơ nguyên bản trong này đều là phụ kiện bên trong nguyên đai nguyên kiện Động cơ, bo mạch, hộp số, remote, cuộn dây hoàn toàn bằng đồng. Mẫu động cơ 220V này hoạt động rất mạnh, khuyến khích lắp đặt và chạy cho các căn hộ tối đa 10 căn. Sức mạnh của nó có thể được nhắc đến lên đến 200 lần một ngày và cần lưu ý rằng lượng truy cập không phải là không giới hạn.
bộ cửa cổng lùa 1 ray đẹp

Mua động cơ cổng  và các thương hiệu khác

Động cơ điện, được sử dụng chủ yếu cho các loại cửa nhẹ với lưu lượng truy cập thấp. Thông thường, mẫu kích này được sử dụng cho cửa ra vào của các biệt thự hoặc sân vườn. Mẫu cửa cổng sắt tự động này có động cơ nhỏ lấy năng lượng từ điện thành truyền đến hộp số cơ để di chuyển.

Động cơ thủy lực là loại được sử dụng rộng rãi nhất trong các loại cửa có trọng lượng lớn và lưu lượng lớn cả ngày lẫn đêm, thích hợp cho các khu dân cư phức hợp, các công ty lớn và công nghiệp.

Lắp đặt cửa cổng sắt lùa tự động

Kính mong quý đồng nghiệp lưu ý điểm quan trọng và cần thiết này trong quá trình lắp đặt, khi lắp kích ray cần quan sát khoảng cách tiêu chuẩn giữa bánh răng của động cơ và ray vai, nếu gặp sự cố này thì để giải quyết vấn đề, trong các đường ray nối đất nên tăng khoảng cách giữa động cơ với tấm tôn với vòng đệm lò xo để không làm hỏng bánh răng và động cơ, loại bỏ hiện tượng kẹt và đứng động cơ khi chuyển động.

Tại sao theo thời gian động cơ cổng sắt bị mất tác dụng và đôi khi động cơ ngừng chuyển động khi đang làm việc?
Đầu tiên chúng ta phải chú ý đến một điểm vô cùng quan trọng, đó là bề mặt trái đất sụt giảm hàng năm. Ray của động cơ cửa tự động lắp đặt tại các lối ra vào của tòa nhà cũng làm cho ray bị lún xuống đất theo thời gian và hoạt động của kích cũng như áp lực tác dụng lên mặt đất.
RÁP MÔ TƠ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG

Mô hình tốt nhất cho động cơ và cửa công nghiệp là gì?

Các loại pin dự phòng tốt nhất hiện có trên thị trường có thể kể đến các thương hiệu BFT, FAAC với nguồn ra 220 AC. Cách sử dụng thiết bị UPS đúng và quan trọng nhất là ngắt thiết bị khỏi nguồn điện mỗi tháng một lần để thiết bị sử dụng nguồn điện tích trữ cho đến khi nó được sạc đầy và sau đó kết nối với nguồn điện của thành phố.

Hầu hết các báo cáo lỗi trong động cơ cửa cổng?

Các hư hỏng thường gặp ở động cơ cần đặc biệt chú ý là tế bào quang điện hay còn gọi là mắt thường bị hư hỏng do nước ăn mòn và nước xâm nhập vào bên trong. Mà phải hoàn toàn kín trong quá trình lắp đặt. Dịch vụ bôi trơn các ổ trục và trục và bánh răng bằng đồng, điều chỉnh phạm vi của thiết bị, đôi khi không thể điều chỉnh do dao động công suất.

Hộp điều khiển từ xa và thiết lập điều khiển từ xa một cánh và 2 cánh. Pin dự phòng và các nút điều khiển từ xa. Tốt hơn hết bạn nên vệ sinh điều khiển từ xa vài năm một lần và kết nối lại chúng với bo mạch của thiết bị.

Kích thước làm cửa sắt 2 cánh tốt nhất để sản xuất là bao nhiêu?

Kích thước tiêu chuẩn nhất của mỗi bản lề là rộng 1,40 cm, cao 2,80 cm, và cửa 2 bản lề tốt nhất có trọng lượng thấp và độ bền cao nên được làm bằng thép không gỉ, và để bảo mật, khóa Cisa hoặc con bò nổi tiếng. đầu nên được sử dụng.
Rap-mo-to-cong-mo-gap-4-canh-tay-don

Cách tốt nhất để cài đặt động cơ?

Cách tốt nhất để lắp đặt động cơ cổng trong các căn hộ không có đủ không gian để mở kích và không thể phá tường là lắp động cơ kích trước cửa và đặt trục và đáy của nó ở cuối cửa. bản lề .Lắp đặt động cơ ngược tiêu chuẩn và ngăn nước xâm nhập vào cuộn dây động cơ.

Nơi tốt nhất để lắp đặt động cơ trên cửa cổng là gì?

Các động cơ cửa cổng tự động có thể thấy ở VIỆT NAM, một số được lắp phía trên cửa, một số được lắp ở dưới cùng của cửa cổng tự động và một số được lắp ở giữa cửa. Kiểm tra cẩn thận việc lắp đặt động cơ và phương án nào giúp tăng tuổi thọ của động cơ và phương pháp nào ít bị hư hỏng hơn trong 10 năm.

Để xác định lựa chọn nào là tốt nhất, việc đơn giản nhất là bấm ngón tay để mở cửa, từ ba điểm trên cùng, giữa và dưới cùng, điểm nào cần nhiều áp lực hơn. Hãy thử làm điều này nhiều lần. Hãy mở cửa của bạn với ít áp lực nhất từ ​​giữa. Vì vậy điểm lắp động cơ tốt nhất là chính giữa cửa, có khi quan sát thấy không có điểm nào chắc chắn ở giữa cửa để hàn tấm chắn trước động cơ Và làm cho động cơ phụ bị gãy xuống sự hòa tan.

Bộ thiết bị bao gồm:
  • 2) Bộ mở cổng xoay GIUNO BT A50 UL
  • (1) Vỏ bằng sợi thủy tinh 10 “x 12” với bảng điều khiển Thalia UL
  • (2) Bộ truyền hai nút Mitto

Đặc trưng:
  • Hoạt động cổng xoay kép
  • Chiều dài cổng tối đa: 7 mét
  • Trọng lượng cổng tối đa: 800kg
  • Thời gian mở / đóng: 20 giây
  • Bảng điều khiển: Thalia (Bao gồm)
  • Chức năng đảo ngược / không thể đảo ngược
  • Xếp hạng an toàn được UL liệt kê

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Thông tin liên hệ


: cuatudong
: Công ty TNHH thiết bị cửa tự động Việt Nam
: 0904668997
: 40/4H Đông Lân - Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh