Đặt banner 324 x 100

Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài


 Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài


Một khoảng thời gian dài lê thê mưa phùn thêm vào đó là độ ẩm không khí cao khiến cho các thiết bị trong nhà và quần áo chăn màn và bất cứ đồ vải vóc nào cũng bị ẩm mốc ướt át bốc mùi hôi hám khó tả. Ngay bên trong các gia đình mặc dù chúng ta đã đóng kín cửa hạn chế thông gió trong các căn phòng.

Việc này dẫn đến hậu quả vô cùng đáng lo ngại đối với sức khỏe của mọi người và độ bền của các vật dụng trong gia đình. Bạn biết đấy, quần áo chăn màn đang sử dụng mà bị ẩm ướt sẽ là ổ vi khuẩn và nấm mốc phát triển, kèm theo nhiệt độ lạnh giá và độ ẩm trong khí tăng cao dẫn tới nhiều bệnh tật đối với hệ hô hấp của con người. Đồ vật đặc biệt là đồ điện, điện tử khi gặp trời nồm ướt át sẽ chóng hỏng hóc.








Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài

Làm sao để khắc phục tình trạng trên? Rất đơn giản, chúng tôi khuyên bạn sử dụng giải pháp dễ dàng mà đầy hiệu quả bằng tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1108, 1106 có điều khiển với khung tủ to cao rộng lớn nhất. Tủ có 3 dàn chia ra 2 tầng phơi, hơn hẳn các loại tủ khác trên thị trường. Kích cỡ lớn sẽ phơi được khối lượng quần áo nhiều hơn hẳn. Lúc này bạn được quyền loại bỏ toàn bộ những lo ngại trong mùa mưa nồm này đối với quần áo chăn màn vải vóc và đồ vật trong nhà. Bên cạnh đó là cải thiện sức khỏe cho các thành viên chỉ với một chiếc máy sấy quần áo có thể làm máy sưởi ấm đa năng này mà thôi.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1108, 1106 là mẫu tủ sấy quần áo cỡ lớn có điều khiển từ xa mới nhất giúp sấy khô quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn với số lượng quần áo nhiều hơn đang là tủ sấy quần áo hot nhất được tìm mua nhiều nhất năm nay. Tủ sấy Haera-Emasu ET304, 1108, 1106 hơn hẳn các dòng tủ sấy khác ở độ sấy nhanh và bền, áo quần áo sấy luôn suôn thẳng như được giặt là. Phần máy sấy cũng có 2 chế độ sấy nhanh và chậm để thích ứng với nhiều loại vải khác nhau và nhu cầu về thời gian nhanh chậm khác nhau. Ngoài ra còn có chế độ diệt khuẩn hữu hiệu và nhiều mức định thời gian sấy (cũng như sấy liên tục).








Khắc phục tình trạng quần áo vải vóc bị ẩm ướt trời mưa nồm kéo dài

Ngoài chức năng sấy quần áo, máy cũng cho phép người dùng sử dụng nó như một thiết bị sưởi ấm trong nhà hữu dụng và làm tủ treo quần áo khi cần nữa.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1108, 1106 to rộng hơn các dòng tủ khác, hơn nữa tầng treo đồ được nhiều hơn, sấy khô nhanh hơn các loại tủ khác trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo dòng máy sấy quần áo tốt nhất và được nhiều người mua nhất TẠI ĐÂY!





HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BÁN BUÔN BÁN LẺ MÁY SẤY QUẦN ÁO / TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Website: https://emasu.vn  –  Hotline: 0972369628