Đặt banner 324 x 100

Bí quyết làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa với mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask


Mặt nạ đất sét là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt của những người yêu thích làm đẹp. Đây là một phương pháp dưỡng da hiệu quả, giúp cung làm sạch sâu và ngăn ngừa dầu thừa, mụn đầu đen. Bên cạnh đó còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Vậy mặt nạ đất sét có thất sự thần thánh như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau với sản phẩm mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask.

Mặt nạ đất sét có trị được mụn đầu đen không?

Có, mặt nạ đất sét có thể giúp trị được mụn đầu đen. Mụn đầu đen, còn được gọi là mụn bã nhờn, là tình trạng khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi bã nhờn, bụi bẩn, và tế bào chết, tạo thành các đốm đen trên da. Mặt nạ đất sét chứa các thành phần hấp thụ dầu và làm sạch da, giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất trong lỗ chân lông.

Đất sét có khả năng hấp thụ dầu và tạp chất mạnh mẽ, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành mụn đầu đen. Ngoài ra, đất sét còn có tính kháng khuẩn giúp giảm vi khuẩn gây viêm và mụn trên da.

Tuy nhiên, việc trị mụn đầu đen không chỉ dựa vào việc sử dụng mặt nạ đất sét mà còn phải kết hợp với các bước chăm sóc da đúng cách, như làm sạch da hàng ngày, sử dụng các sản phẩm không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, và duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Nếu tình trạng mụn đầu đen nghiêm trọng hoặc kéo dài, nên tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia da liễu để có phương pháp điều trị phù hợp.

Mối quan hệ giữa mặt nạ đất sét và sợi bã nhờn, dầu thừa

Mặt nạ đất sét có mối quan hệ chặt chẽ với sợi bã nhờn và dầu thừa trên da. Đất sét là một loại khoáng chất tự nhiên có khả năng hấp thụ dầu và bã nhờn mạnh mẽ. Khi được áp dụng lên da, đất sét hấp thụ dầu, bã nhờn và các tạp chất trong lỗ chân lông, làm sạch sâu da mặt.

Đối với những người có da dầu hoặc da hỗn hợp, sợi bã nhờn và dầu thừa thường tích tụ nhiều hơn so với những loại da khác. Mặt nạ đất sét là lựa chọn lý tưởng để giúp hấp thụ và loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, và các tạp chất từ lỗ chân lông, giúp giảm sự bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Ngoài việc hấp thụ dầu và bã nhờn, đất sét còn có tính kháng khuẩn giúp giảm vi khuẩn gây viêm và mụn trên da. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm và giúp da duy trì sạch sẽ và khỏe mạnh.

Tuy nhiên, đất sét có thể làm da trở nên khô và căng nếu sử dụng quá nhiều hoặc không phù hợp với từng loại da. Do đó, việc sử dụng mặt nạ đất sét nên đi kèm với việc duy trì đủ độ ẩm cho da và tùy chỉnh theo nhu cầu và tình trạng da của mỗi người.

Khám phá CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: CÉLEPIDERME

Dung tích: 100ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng xanh

Texture: Dạng kem đặc mịn màu xanh

Bảng thành phần

Bảng thành phần: Water, Kaolin, Glycerin, Dipropylene Glycol, Bentonite, Alcohol, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Hydroxyacetophenone, CI 77007, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Xanthan Gum, Hydrogenated Polydecene, Methyl Diisopropyl Propionamide, Water(Glacier Water), Ethylhexylglycerin, Aluminum Hydroxide, Trideceth-10, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Borago Officinalis Extract,...

Công dụng

Thải độc tố, loại bỏ bã nhờn, làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.

Se khít lỗ chân lông.

Củng cố, tái tạo và làm dịu da.

Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, mang đến làn da ẩm mịn và căng mượt tự nhiên.

Kháng viêm, kháng khuẩn để ngăn ngừa mụn hình thành.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi rửa sạch mặt, đắp một lớp mỏng Mặt nạ đất sét lên da, tránh vùng mắt.

2. Chờ 10-15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm. 

3. Sử dụng 1-2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. 

Mẹo sử dụng:

  • Nếu bạn rửa mặt bằng cách trộn nó với bọt rửa mặt theo tỷ lệ 1:1, bạn có thể trải nghiệm quá trình làm sạch sâu!

  • Vào những ngày da bị căng thẳng do nhiệt bên ngoài cần làm dịu nhanh chóng, hãy thoa một lớp dày và nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước sau 10 đến 15 phút!

  • Thoa lên các vùng da cần quan tâm như cổ, lưng và ngực, sau đó rửa sạch.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #CELEPIDERME #PorePurifyingClayMask #myphamhanquoc #matnadatset #kimdau #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: