Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Nacera có tốt không? Nhakhoasunshine


Nụ cười chính là điểm thu hút mà bạn có thể tạo ra khi giao tiếp, gặp gỡ, thế nhưng một hàm răng ố vàng, xỉn màu, không thằng hàng, vào lối khiến bạn kém duyên, mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này bọc răng toàn sứ Nacera là giải pháp được nhiều người, nhất là các bạn trẻ lựa chọn.

Được biết đây cũng là một loại mão sứ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tuy nhiên sự thực răng toàn sứ Nacera có tốt không thì vẫn khiến bạn lăn tăn, chưa chắc chắn. Bên cạnh đó, giá làm răng toàn sứ Nacera là bao nhiêu, có đắt không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp ngay sau đây nào!

>>> THAM KHẢO: Răng toàn sứ nacera germany

[​IMG]

Răng toàn sứ Nacera là gì?

Răng toàn sứ Nacera là vật liệu được sử dụng cho quá trình bọc răng sứ, nhằm phục hình răng, làm răng thẩm mỹ. Đây là một chất liệu đặc biệt có nhiều ưu thế đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.

Răng sứ Nacera là dòng răng được nhập khẩu từ Đức thuộc sản phẩm của tập đoàn Doceram. Đây là một trong những loại răng dùng để bọc sứ tiên tiến nhất, có tính thẩm mỹ cao, đi kèm đó là cũng với mức giá tương ứng. Nó được tạo ra từ nhiều lớp Dioxit Zircon rất trong, màu sắc tự nhiên giống với màu răng thật.

Lớp sườn Zirconia của răng sứ Nacera vô cùng chắc chắn nhờ có khả năng chịu được lực 1400 mpa. Nó được đánh giá như là một kiệt tác hoàn hảo, là phát minh vượt bậc trong ngành nha khoa nhờ khả năng chịu lực vượt xa răng thật (răng thật chỉ chịu được lực 200mpa).

>>> TÌM HIỂU: Giá bọc răng sứ lava 3m

[​IMG]

Răng sứ Nacera có tốt không?

Giữa rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay, răng toàn sứ Nacera vẫn tạo ra được sức hút của riêng mình. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội, có không ít thông tin nói về những điểm yếu, những mặt còn tồn tại của loại răng sứ này. Vậy răng toàn sứ Nacera có tốt không, để biết được điều này hãy cùng tìm hiểu từng ưu, nhược điểm của nó ngay dưới đây.

Ưu điểm của niềng răng toàn sứ Nacera

- Tính thẩm mỹ cao: Răng toàn sứ Nacera có đến 16 tone màu răng khác nhau để bạn lựa chọn cho tương thích với màu sắc răng thật của mình nhất. Các màu sắc không có quá nhiều sự chênh lệch và đều hướng đến sự tự nhiên. Vậy nên khi bọc răng toàn sứ Nacera bạn sẽ nhận được một hàm răng mới hoàn hảo mà khó ai có thể nhận ra bằng mắt thường.
- Tương thích sinh học cao: Răng toàn sứ Nacera thuộc nhóm răng sứ không kim loại, được làm hoàn toàn từ sứ nên có tính tương thích sinh học cao, không gây kích ứng cho răng miệng, nướu lợi.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Độ bền cao: Bạn có biết răng thật của chúng ta chỉ có thể chịu đựng được mức lực không quá 200 mpa hay không. Trong khi đó răng toàn sứ Nacera lại có thể chịu được mức lực lên đến 1400 mpa. Như vậy đã đủ để bạn thấy độ bền của loại sứ này tốt đến thế nào.
- Chịu nhiệt tốt: Răng toàn sứ Nacera có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, nó giúp cách nhiệt của đồ uống, thức ăn đến răng thật. Từ đó giảm tình trạng ê buốt răng, giúp răng không bị oxy hóa, cho răng thật chắc khỏe hơn.
- Tuổi thọ cao: Nhờ độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt lớn nên răng toàn sứ Nacera có tuổi thọ kéo dài lên đến 10 năm, thậm chí là 20 năm nếu chăm sóc răng miệng tốt.
- Chăm sóc răng miệng dễ dàng: Bề mặt sứ bóng mịn, nhẵn nên việc chăm sóc răng hàng ngày rất dễ dàng và thuận lợi.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ nacera có tốt không

Thông tin liên hệ


: hanatran022
:
:
:
: