Đặt banner 324 x 100

Thế Giới Xe Cho Bé đảm bảo chất lượng sản phẩm



Thế Giới Xe Cho Bé là cửa hàng phân phối sỉ và lẻ các dòng xe điện trẻ em chất lượng tại TPHCM. Cung cấp các loại xe máy điện, xe ô tô điện trẻ em giá rẻ trên toàn quốc với những dòng xe chính hãng có mẫu mã, phong cách, màu sắc đa dạng.

Ngoài ra đơn vị còn chuyên cung cấp sỉ tất cả các loại Pin lithium cao cấp, an toàn tuyệt đối với tuổi thọ cao gấp 7 ắc quy chì thông thường.

Cung cấp các loại xe điện cho bé đa dạng

Ô tô điện trẻ em dáng siêu xe hiện đại giống các mẫu xe thương hiệu hàng đầu như: Audi, Lamborghini, BMW, McLawren, Mercedes, Lexus, Ferrari,...

Xe ô tô điện trẻ em kiểu dáng địa hình yêu thích của hầu hết các bé trai. Động cơ mạnh mẽ không gian ngồi thoải mái và dễ dàng chinh phục mọi địa hình.

Xe điện cho bé nổi bật với kiểu dáng xe đua công thức F1 cực kỳ hiện đại, có chế độ tự lái và trang bị hệ thống âm thanh siêu cuốn hút.

Các loại xe điện trẻ em có kiểu dáng SUV với thiết kế 1, 2, 4 chỗ ngồi cực kỳ thoải mái phù hợp với mọi lứa tuổi các bé.

[​IMG]

Các loại xe điện cao cấp bản quyền được trực tiếp phê duyệt từ các hãng xe ô tô nên quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Đối với dòng xe có thiết kế bên ngoài giống đến 99% các loại xe nổi tiếng sẽ có giá thành hơi nhỉnh so với các loại còn lại.

Các loại xe điện trẻ em dạng máy xúc giá rẻ được các bé yêu thích lựa chọn sử dụng nhiều. Kiểu dáng bắt mắt vừa chơi vừa phân biệt được các loại xe.

Các loại xe địa hình có trọng tải lớn dành cho các bé lớn tuổi, các bé chơi được lâu dài, ba mẹ có thể tham gia cùng bé.

Đơn vị cam kết chỉ bán hàng chính hãng và khi mua xe các bạn sẽ được dán tem bảo hành để đảm bảo chế độ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm đồ chơi của các bé. Bạn có thể tham khảo các dòng điện trẻ em 1 chỗ ngồi, 2 chỗ ngồi và cao nhất 4 chỗ ngồi.

Cam kết dịch vụ chất lượng, phục vụ của tại cửa hàng cực kì tốt, ngoài thái độ, sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên mà khi đến mua xe tại Thế Giới Xe Cho Bé.

Đến với Thế Giới Xe Cho Bé, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, giá thành phải phải chăng khi mua sắm tại cửa hàng. Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp các loại xe điện trẻ em 1,2 đến 3 chỗ ngồi hàng đầu với chất lượng tốt và giá cả cực kỳ phải chăng tại TPHCM.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô điện trẻ em hỗ trợ giao hàng toàn quốc hoặc cần sự tư vấn thì hãy liên hệ Thế Giới Xe Cho Bé ngay nhé!

Mọi thông tin chi tiết các bậc phụ huynh xin vui lòng liên hệ

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHO BÉ

Địa Chỉ:

Showroom 1: 02 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Showroom 2: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Showroom 3: 108 Đ Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0868686502 | 0862927292

Website: Thegioixedienchobe.com