Đặt banner 324 x 100

4 cách thu thập thông tin giúp doanh nghiệp phân tích nhu cầu


Tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong daotaonoibo

Một trong những cách hàng đầu giúp doanh nghiệp thu thập thông tin là lấy ý kiến đóng góp từ các chuyên gia trong ngành hoặc những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo, những người có thể cung cấp thông tin giá trị về kỹ năng và kiến thức cần thiết cho nhân viên. Điều này giúp bộ phận đào tạo hiểu rõ hơn về xu hướng và tiêu chuẩn của ngành, từ đó đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp.

Xem xét dữ liệu có sẵn hoặc KPI

Nghiên cứu dữ liệu có sẵn về hiệu suất của nhân viên và các Chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến công việc có thể cung cấp cho đào tạo những thông tin quan trọng về các hạn chế và ràng buộc. nhân viên đang trải qua. Từ đó, các doanh nghiệp có thể định hình lại nhu cầu đào tạo của mình và tập trung cải thiện những lĩnh vực quan trọng nhất.

Quan sát và nói chuyện với đối tượng đào tạo

Trong quá trình quan sát trực tiếp, người quản lý hoặc huấn luyện viên có thể thấy cách nhân viên thực hiện hàng ngày, nhận thấy điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên. Các cuộc thảo luận cũng rất hữu ích khi nhân viên có cơ hội chia sẻ những khó khăn và thách thức của họ, đồng thời nêu lên những kỹ năng và kiến thức mà họ muốn phát triển để đạt được mục tiêu cá nhân.

Chọn phương pháp phù hợp nhất

Lựa chọn phương pháp đào tạo trên hệ thống e learning phải phù hợp với môi trường và điều kiện làm việc hiện tại của doanh nghiệp. Chẳng hạn, nếu hoạt động nhiều trong môi trường máy móc, công nghệ cao thì phương pháp đào tạo trực tuyến và sử dụng công nghệ nên được doanh nghiệp ưu tiên để tăng tính linh hoạt, tiết kiệm thời gian cho nhân viên.

Ngoài ra, các chương trình đào tạo có thể yêu cầu nguồn lực đáng kể, từ tài chính đến con người và thời gian. Doanh nghiệp cần đảm bảo phương pháp đào tạo được lựa chọn phù hợp với ngân sách và nguồn lực sẵn có để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả của quá trình đào tạo.

Kết luận

Hi vọng khi áp dụng những phương pháp này, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện về nhu cầu đào tạo của nhân viên và từ đó đưa ra những quyết định chiến lược trong phát triển nguồn nhân lực. Liên hệ nền tảng đào tạo nhân sự hàng đầu Việt Nam để nhận tư vấn chuyên sâu và triển khai e-Learning ngay hôm nay.


Thông tin liên hệ


: tttthanh123
:
:
:
: