Đặt banner 324 x 100

Bí quyết đôi môi căng mịn với son dưỡng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm


Bạn muốn có một bờ môi căng mọng hoàn hảo, che phủ các nếp nhăn già cỗi? Bạn mong muốn trông trẻ trung và đầy đặn hơn ở gương mặt? Hãy tham khảo sản phẩm son dưỡng môi GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm. Sản phẩm này có kết cấu mịn với thành phần dầu olive và probiotic thuần chay giúp bảo vệ và duy trì đôi môi luôn mềm mại, ẩm mượt và căng mọng. Hãy cùng tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây!

Tại sao nên sử dụng son dưỡng

Môi của chúng ta khác biệt so với da vì nó rất mỏng, chỉ bao gồm từ 3 đến 5 lớp tế bào, trong khi da có đến 16 lớp tế bào. Do đó, da môi dễ bị kích ứng và ảnh hưởng từ môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, tác nhân như khói thuốc lá, son môi và các tác nhân từ bên trong cơ thể cũng có thể ảnh hưởng đến môi.

Vì vậy, ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong, việc sử dụng một chất dưỡng bên ngoài cho môi sẽ giúp bảo vệ làn môi của bạn một cách tốt nhất.

Son dưỡng môi có nhiều công dụng hữu ích. Đa phần các loại son dưỡng cung cấp vitamin E, giúp làn môi của bạn trở nên tươi tắn và hồng hào một cách tự nhiên, làm bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn.

Ngoài ra, một số loại son dưỡng còn có khả năng chống nắng cho môi, giúp bảo vệ môi khỏi tác động của tia UV. Vì vậy, sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi.

Đặc điểm nổi bật của Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm

Điểm đặc biệt và là điểm cộng lớn nhất của dòng son dưỡng nhà GLOWOASIS chính là có chứa Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màng cung cấp độ ẩm cho môi.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thuần chay trở nên phổ biến khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến sức khỏe, môi trường và đề cao phong cách sống bền vững. Mỹ phẩm thuần chay là loại mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần không có nguồn gốc từ động vật hoặc không thử nghiệm trên động vật.

Các lợi ích của việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay là rất rõ ràng. Thứ nhất, đối với những người ưa chuộng phong cách sống tự nhiên và bền vững, việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay giúp họ đảm bảo rằng sản phẩm mà họ sử dụng không gây hại cho động vật hoặc môi trường.

Thứ hai, mỹ phẩm thuần chay thường dùng các thành phần tự nhiên như các loại dầu thực vật, chiết xuất từ hoa quả, thảo dược, hay cám gạo, giúp bảo vệ và dưỡng da một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Những thành phần này thường chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, giúp làn da trở nên sáng mịn và khỏe mạnh.

Thứ ba, mỹ phẩm thuần chay thường ít gây kích ứng da hơn, đặc biệt phù hợp với những làn da nhạy cảm. Bởi vì các thành phần từ tự nhiên có khả năng dịu nhẹ và không gây kích ứng, việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay giúp giảm nguy cơ gây kích ứng, viêm nhiễm cho da.

Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay còn đóng góp tích cực vào việc giảm thiểu ô nhiễm và khí hậu biến đổi. Bởi vì mỹ phẩm thuần chay không chứa các hợp chất hóa học có hại cho môi trường và không thử nghiệm trên động vật, việc lựa chọn mỹ phẩm thuần chay giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường và động vật.

Mô tả Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 3,6g  

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ lúc mở nắp 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa tròn nhỏ, tiện lợi

Texture: Dạng sáp mịn màu hồng nhạt

Thành phần và công dụng

Phức hợp Vitamin B giúp phục hồi đôi môi mệt mỏi tăng sức sống.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màng cung cấp độ ẩm cho môi.

Adenosine cải thiện nếp nhăn trên môi, hạn chế tạo rãnh môi khi đánh son.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho môi, cải thiện tình trạng môi khô và đem lại sự mềm mịn cho môi. Bảo vệ lớp màng cho môi từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Panthenol, dầu olive thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp môi căng mọng.

Công dụng chính

Làm dịu môi, cung cấp độ ẩm khi môi bị khô tránh tình trạng tróc da môi gây chảy máu, đau.

Chất son lì, giàu độ ẩm và dưỡng chất, bám mịn trên môi.

Tạo độ tươi tắn, đầy sức sống cho đôi môi.

Cải thiện lớp nhăn trên môi, khi đánh son màu lên sẽ không bị lộ rãnh môi.

Kết cấu mỏng nhẹ, có màu hồng tự nhiên không chứa màu nhân tạo nên rất an toàn và không gây kích ứng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 

#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruFondantLipNutriBalm #myphamhanquoc #sonduong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: chichine123
:
:
:
: