Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí lựa chọn đèn led pha


Đèn led pha Philips cho ngành sản xuất


đèn led pha Philips dù rằng mới xuất hiện ở trên Thị trường. mặc dù vậy, có với thiết kế hợp với môi trường sản xuất công nghiệp, nó đã và đang đoạt được đc nhiều người dùng. có thể nói đèn led pha  nhà xưởng đó là giải pháp hoàn hảo cho các xưởng chế tạo từ nhỏ đến lớn.


Tại Sao nên chọn lựa đèn led pha Philips?

Đèn nhà xưởng Philips LED đang là sản phẩm thế mạnh của Philips . đối tượng người sử dụng quý khách hàng mà loại đèn này hướng đến là các xưởng sản xuất công nghiệp. chính vì vậy mà đèn có phong cách thiết kế trọn vẹn đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng trên quy mô công nghiệp.





Giúp tiết kiệm Chi phí sản xuất

các bước sản xuất các sản phẩm trên quy mô công nghiệp thường phải gánh không ít giá thành. Từ tiền công lao động, tiền vật liệu đầu vào cho đến tiền điện hàng tháng để vận hành khối hệ thống máy móc. trong những này khoản ngân sách cho chiếu sáng cũng chiếm 1 phần khá lớn. đặc biệt quan trọng có các xưởng hay phải tăng ca chế tạo, nhu cầu sử dụng dòng thiết bị chiếu sáng lại càng cao hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Trước đây người ta hay được dùng đèn công năng cao hoặc đèn huỳnh quang. mặc dù vậy cả 2 loại đèn này lại tiêu tốn điện năng rất cao. mặc dù thế, từ khi dòng đèn led pha Philips Thành lập và hoạt động, nó đã minh chứng có thể sửa chữa thay thế cho đèn truyền thống lịch sử. Đèn led khu công nghiệp đc trang bị dòng chip Philips tiên tiến. Do đó, nguồn sáng phát ra có tính ổn định. Đồng thời, lượng điện hầu như không biến thành tiêu hao; giúp các chủ cơ sở chế tạo tiết giảm ít nhất 40% chi tiền điện so với trước.


hoàn toàn hợp với mọi ĐK sản xuất công nghiệp

môi trường xung quanh chế tạo công nghiệp thường đòi hỏi nguồn sáng có tính ổn định; không bị chập chờn. Đồng thời, Màu sắc của ánh sáng phải tự nhiên; không làm lóa mắt công nhân. một vài nơi Chuyên Viên linh kiện điện tử, cơ khí còn có các nhu cầu cao hơn. ví dụ như độ rọi phải trên 300lux với xưởng cơ khí; còn tại những xưởng chuyên về linh phụ kiện điện tử đèn phải sở hữu độ rọi ít nhất 600lux.





Cả đèn công suất cao và đèn huỳnh quang đều rất khó mà đạt được các nhu yếu trên. tuy vậy với đèn led pha lại trọn vẹn có cung ứng tốt tiêu chuẩn về độ rọi. Dường như, đèn sở hữu độ hoàn màu đạt 85 CRI cho phép công nhân quan sát sống động những cụ thể dòng sản phẩm. Nhiệt độ màu của đèn gần với ánh sáng tự nhiên nhưng không gây chói mắt. Tất cả những yếu tố trên giúp cho công việc chế tạo luôn ra mắt suôn sẻ; đạt hiệu quả tuyệt vời.


sở hữu tính an toàn cao

đèn led pha có cấu tạo chắc chắn từ bộ vỏ hợp kim nhôm; chịu được tốt mọi tác động lực. Ngoài ra, đèn còn tồn tại thiết chuẩn chỉnh IP kháng bụi và kháng nước lên tới IP66. vì vậy mà nước và bụi thực sự khó xâm nhập vào phía bên trong những bộ phận của đèn. điều ấy giúp hạn chế tình trạng chập điện thường gặp khi bị nước xâm nhập.


Ngoài ra, để gia công giảm sự tỏa nhiệt trong quá trình phát sáng; hãng sản xuất đã có thiết riêng bộ tản nhiệt. với vật liệu từ hợp kim nhôm và các rãnh thoát nhiệt giúp đèn không trở nên quá nóng. Từ đây sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ đèn cháy nổ; công việc chế tạo tại các xưởng cũng an toàn hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: