Đặt banner 324 x 100

Các thương hiệu vợt Tennis nổi tiếng hiện nay


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vợt tennis đến từ các thương hiệu khác nhau, đưa ra rất nhiều lựa chọn cho người chơi. Mỗi hãng vợt đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng người chơi. Trong tennis, có hai thuật ngữ chuyên ngành là "Power" và "Sweet spot". "Power" thể hiện sức mạnh, được tạo ra chủ yếu từ cán vợt tennis và mặt vợt đan dày hay mỏng cũng ảnh hưởng đến lực đánh. Còn "Sweet spot" là điểm ngọt, nơi người đánh cảm giác mạnh nhất và xoáy bóng nhiều nhất. Khi chọn vợt, cần dựa vào hai đặc điểm này.
Các yếu tố cần thiết để chọn một cây vợt tennis phù hợp
+ Kích thước đầu vợt: Đầu vợt lớn sẽ cung cấp năng lượng lớn hơn trong cú đánh.
+ Chiều dài của vợt: Chiều dài vợt dao động từ 26.5 đến 29 inches, với chiều dài tiêu chuẩn là 27 inches. Vợt dài sẽ tăng tầm đánh và sức bật khi giao bóng.
+ Sự cân bằng và trọng lượng của vợt: Trọng lượng của vợt ảnh hưởng đến uy lực và kiểm soát bóng. Sự cân bằng ở đầu vợt hay cán vợt cũng ảnh hưởng đến cảm giác khi vung vợt.
+ Độ cứng khung vợt: Độ cứng khung ảnh hưởng đến sức mạnh và kiểm soát bóng. Vợt mềm thích hợp cho cú xoáy, nhưng thiếu tốc độ.
+ Trọng lượng vung vợt (Swingweight): Swingweight là độ nặng khi vung vợt. Vợt có SW cao sẽ uy lực hơn nhưng khó vung hơn.
Ngoài ra, dây đan vợt và mẫu đan vợt cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến chính xác, sức mạnh và xoáy bóng.
Các thương hiệu vợt Tennis nổi tiếng hiện nay
1. Vợt tennis Head
Vợt tennis Head là sản phẩm vợt thuộc dòng cứng, có nghĩa là vận động viên không cần phải vung vợt mạnh hơn để tạo ra lực. Trong khi đó, thương hiệu Wilson thuộc loại vợt mềm hơn, muốn đưa bóng đi sâu hơn bạn phải tăng tốc đầu vợt. Head có điểm chung giống Wilson là thường xuyên ra các mẫu vợt mới, thay đổi một chút về vật liệu, hình dạng vợt và màu sắc.
2. Vợt tennis Wilson
Wilson là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng vợt tennis, được các tay vợt chuyên nghiệp ưa dùng bởi thiết kế hiện đại, được áp dụng các công nghệ tiên tiến, cấu trúc bởi vật liệu tốt. Ngoài ra, thương hiệu này cũng thường xuyên đưa ra các công nghệ cải tiến không ngừng để cho ra các dòng vợt chất lượng.
3. Vợt tennis Babolat
Bên cạnh cái tên đình đám Wilson thì Babolat cũng rất nổi tiếng và được lòng dân chơi thể thao, đặc biệt là tennis. Theo thống kê đến từ các trang tổng hợp chuyên nghiệp thì Babolat cũng lọt top những thương hiệu vợt tennis chất lượng và cực kì tốt. Thường được đem ra so sánh với nhau nhưng cả Wilson lẫn Babolat chưa ai tỏ ra mình yếu thế hơn ai. Mỗi một thương hiệu đều thu hút người dùng theo cách riêng, công nghệ riêng. Rất nhiều tay vợt nổi tiếng trên thế giới đều chọn Babolat làm “người đồng hành” cùng mình trong các giải đấu chuyên nghiệp.
4. Vợt tennis Prince
Prince là thương hiệu được đánh giá yêu thích hơn một chút so với các thương hiệu vợt tennis trên. Lý do là thương hiệu này thường tung ra vợt mới rất giống với vợt phiên bản cũ hơn là Head và Wilson. Vợt tennis Prince không thay đổi nhiều về hình dạng, do đó có tính nhất quán khi chơi các dòng phiên bản vợt khác nhau. Điều này sẽ rất phù hợp với những người chơi yêu thích một loại vợt và không muốn thay đổi quá nhiều hay phải làm quen với dòng vợt quá mới.
5. Vợt tennis Dunlop
Với những bạn mới bước vào thế giới quần vợt thì dòng vợt tennis Dunlop là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhẹ, chắc chắn, ổn định là những ưu điểm lớn nhất mà dòng vợt tennis Dunlop mang lại cho bạn. Vợt tennis Dunlop cũng có được thiết kế đặc biệt, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi với chất liệu đặc biệt giúp giảm trọng lượng tay vợt, vì thế, khá dễ trong khi điều khiển.
6. Vợt tennis Yonex
Yonex cũng là một cái tên quen thuộc đối với dân chơi thể thao nói chung và chơi tennnis nói riêng. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ chơi tennis nổi tiếng của Nhật Bản. Vợt tennis đến từ xứ sở hoa anh đào này có giá thành không quá đắt như những cây vợt hàng hiệu, đẳng cấp quốc tế khác nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, nhất là ở Châu Á.
Xem thêm: Top 5 cửa hàng bán vợt tennis TPHCM uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ


: tkshop
:
:
:
: