Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha ít hư hỏng


Đèn led pha cho kho lạnh có thể chuyển động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -40° C đến 50° C. Ở ĐK dưới 0° C vận tốc tắt bật của đèn led pha  vẫn không xẩy ra tác động gì. Khi bật đèn lên đèn gần như sáng ngay lập tức.


Đèn led pha cho kho lạnh – Ít phải sửa chữa thay thế gia hạn

được thiết kế vỏ chắc từ nhôm đúc làm tăng thêm độ tất nhiên để bảo vệ những bộ phận bên trong. Trong khi, đèn còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm và bụi. Mà tại những kho lạnh thường sở hữu độ ẩm không hề nhỏ. chính vì vậy nếu loại đèn nào mà không tồn tại trang bị IP65~66 sẽ sở hữu tuổi thọ rất ngắn. Bởi một khi đã trở nên độ ẩm xâm nhập vào những phần tử phía bên trong sẽ dẫn đến nguy cơ chập cháy. điều đó rất là nguy hại cho tất cả những người làm việc và hàng hóa.





tuy nhiên khi lắp đặt đèn led pha kho lạnhl bạn không cần thiết phải quá lo ngại về nguy hại cháy nổ nữa. quan trọng đặc biệt hơn, tuổi thọ của đèn dao động từ 50.000 giờ cho đến 60.000 giờ. Do đó, bạn sẽ không phải chi nhiều giá cả cho việc thay đèn. Đồng thời, trong quá trình sử dụng đèn cũng rất ít khi phải gia hạn, sửa chữa.


Xem thêm : đèn đường led


một trong những mẫu đèn led pha cho kho lạnh tốt nhất bây giờ

ở trên Thị Trường hiện bày bán rộng thoải mái những loại đèn led pha sử dụng cho kho lạnh. trong số ấy, các sản phẩm của Philips đang nằm trong chọn lựa của nhiều khách hàng.


với công năng 100w; Highbay Philips rất tương xứng để lắp đặt cho các kho lạnh sở hữu không gian diện tích trung bình. Góc chiếu 120 độ giúp đèn có độ phân bố ánh đều ở trên diện tích cần chiếu. Chip led Philips nhập khẩu bảo đảm tuổi thọ và chất lượng ánh sáng đèn phát ra.


được thiết kế theo phong cách đèn Highbay với kiểu dáng hiện và cực kỳ dễ lắp đặt. công suất 200w hợp với những kho lạnh có không gian diện tích trung bình trở lên. Bộ vỏ với từ hợp kim nhôm và lúp thủy tinh đem đến sự sang trọng và đương nhiên cho sản phẩm.





đây là dòng thiết bị lý tưởng cho những kho lạnh nhỏ. có trọng lượng chỉ còn 1.6 kg – 3.7kg khiến cho đèn không thể thon gọn hơn. như thế, việc lắp đặt hay sửa chữa sẽ diễn ra rất đơn giản.


tất cả các sản phẩm đèn led pha cho kho lạnh của Philips đều sở hữu thời hạn bh 3 năm. Nó cho thấy thêm phần nào chất lượng của thiết bị. không chỉ là vậy giá thành của những chiếc đèn led pha cho kho lạnh của Philips hài hòa hơn nhiều so có đèn nhập khẩu.

 

Thông tin liên hệ


: 207bepquangvinh33
:
:
:
: