Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có giá bao nhiêu?


Hỏi:

Mấy tháng nay em có nghe nhắc nhiều về phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi. Ở nhà thì có bé em nó hay nhắc, vào tới công ty giờ nghỉ trưa cũng nghe mấy chị em bàn về nó. Nghe tới nghe lui riết rồi em cũng muốn đi nâng ngực nội soi luôn đó. Thấy mọi người bảo nâng ngực nội soi thì mau có ngực đẹp lắm, mà mau là bao lâu thì không thấy ai nói hết. Rồi nâng ngực nội soi xong mất bao lâu ngực em mới đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Em có phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm cho ngực mau đẹp không hay là cứ để cho ngực tự lành vậy thôi? Nếu mà có là bệnh viện phải hướng dẫn cho em luôn nha, chứ em là em chả biết chăm sóc gì đâu. Mà nhiều khi là nâng ngực xong là em cũng không thể tự chăm sóc mình mà phải nhờ tới nhỏ em rồi đó. Chắc sắp tới qua bệnh viện em cũng rủ nhỏ em đi theo chung cho đỡ sợ quá. Mà có khi nào em rủ nó xong cái nó cũng đòi nâng ngực nội soi như em không ta. (Thảo Ly - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thảo Ly,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi xong tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị tận tình và thật kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi hoàn thành. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực động chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: