Đặt banner 324 x 100

Tìm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín có giá rẻ?


Hỏi:

May cho em là lúc em tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín không có mất quá nhiều thời gian. Em vừa có bạn bè giới thiệu rồi vừa có mấy chị em trên diễn đàn làm đẹp chỉ nữa. Mà đa số là mọi người chỉ em qua bệnh viện nâng ngực nội soi nè. Nhìn qua cũng biết là bệnh viện được lòng mấy chị em lắm nha. Vậy là em cũng yên tâm qua bệnh viện nâng ngực nội soi đợt này rồi. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi bên bệnh đang có giá bao nhiêu tiền vậy? Bệnh viện báo giá trọn gói dịch vụ cho em với nào. Em cần biết con số rõ ràng để còn lo chuẩn bị tiền cho kịp nữa. Có thể là em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn trong tháng này đó. Thời gian này em đang tranh thủ sắp xếp công việc ở công ty để xin nghỉ phép nè. Mà nâng ngực nội soi xong rồi em nghỉ ở nhà khoảng mấy ngày mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Bệnh viện tư vấn rõ để em làm đơn xin nghỉ phép cho đúng luôn nha. (Châu Ngân - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Châu Ngân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn hiện tại thì dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống cũng không còn nhiều nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: