Đặt banner 324 x 100

Hỏi thăm nâng ngực nội soi có đau không?


Câu hỏi:

Muốn làm đẹp mà sợ đau thì chắc chỉ có mình em thôi quá hà. Em cũng đang lo lắng không biết nâng ngực nội soi có đau không đó Bệnh viện? Và không biết tình trạng đau này có kéo dài không nữa. Hay là có cách nào để tình trạng đau không kéo dài quá lâu không Bệnh viện? Nói chung thì thực hiện nâng ngực nội soi em cũng cố gắng thực hiện được đó. Và em cũng biết là đau đó nhưng mà muốn biết rõ là mức độ đau nó như thế nào để còn chuẩn bị tinh thần nữa chứ. Em nghe nhiều chị bảo đau nhiều lắm nên em cũng hơi lo lắng đó. Mà cũng có chị nói là không đau nhiều nữa. Nên em cũng biết cái nào mới đúng luôn nữa. Có gì thì cứ chốt lại một ý thôi để em còn biết nữa chứ. Chứ mỗi người một ý rồi biết đường đâu mà mò. (Thu Minh – Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thu Minh!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện nâng ngực chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên Bệnh viện đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có đau không chị nha. Khi đã thực hiện nâng ngực nội soi xong nếu chị kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì tầm 1 – 2 ngày tình trạng đau này cũng không còn nữa nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Minh!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranyennha
:
:
:
: