Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi có tốt không? BVNMH 4


Hỏi: Chào Bệnh viện! Mình năm nay đã 35 tuổi và mình đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật căng da ngực nội soi. Vì ngực của mình sau khi sinh bé thứ 2 thì lại càng có nhiều da chùng nhão, bị xệ hơn. Nhưng mà mình vừa đã sinh bé thứ 2 được khoảng gần 2 năm, bé giờ cũng đã cai sữa hoàn toàn rồi thì có thực hiện nâng ngực nội soi được chưa vì em nghe nói sau sinh phải đợi bao lâu để cơ thể hồi phục rồi mới được nâng ngực mà phải không? Ai là người sẽ thực hiện nâng ngực cho mình vậy? Là Bác sĩ đã có kinh nghiệm hay là người mới làm. Giải đáp sớm giúp em nha Bệnh viện (Đặng Thị Anh Thơ, Quận 10)

Đáp: Chào chị Anh Thơ!

Rất cảm ơn chị vì đã tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi và thực hiện phẫu thuật căng da ngực cho chị ạ.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Về băn khoăn sau khi sinh bé được khoảng gần 2 năm thì có thể thực hiện phẫu thuật căng da ngực nội soi được chưa thì chị yên tâm là đã có thể thực hiện chị nha. Bởi vì, theo các Chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi sinh bé thì thông thường để cơ thể người mẹ được ổn định và hồi phục sức khỏe hơn, cũng như không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú thì sau khi sinh bé khoảng 6 tháng nếu không cho con bú và bé cai sữa hẳn nếu cho con bú thì có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chị nha.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình chị nha. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề thẩm mỹ vững vàng, trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm trong từng ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Chắc chắn, Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả nâng ngực tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây. Cụ thể, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh của các khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực tại đây đã tự tin Selfie gửi về cho Bệnh viện chúng tôi chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Nếu chị Anh Thơ còn có bất kỳ băn khoăn nào khác cần được Bệnh viện chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể cho mình nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: