Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi - BVNMH 4


Hỏi: Chào Bệnh viện! Mình có nhỏ em gái đã lớn rồi cũng 23 tuổi rồi mà số đo vòng ngực của nó không tăng lên được chút nào. Lúc trước mình có làm mũi bên Bác rồi chất lượng ok lắm. Cho nên giờ mình cũng muốn Bác sĩ Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi cho em gái của mình thì có được hay không? Hiện nâng ngực nội soi bên mình đang có giá niêm yết là khoảng bao nhiểu tiền? Sau khi nâng ngực nội soi thì chăm sóc hậu phẫu như thế nào cho ngực mau lành và có được hiệu quả tốt nhất? Bệnh viện gửi phản hồi sớm cho mình nha. (Bùi Khánh Ngọc, Quận 2)

Đáp: Chào chị Khánh Ngọc!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn chị rất nhiều vì đã luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện của chúng tôi là nơi để chị an tâm thực hiện tân trang nhan sắc không chỉ cho chị mà còn cả người thân của mình ạ!

Đầu tiên về mong muốn được Bác sĩ Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi cho em gái của mình thì chị yên tâm là hoàn toàn có thể được chị nha. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện nha chị.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Tiếp đến về vấn đề chi phí thì dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất vừa phải, phù hợp với các khách hàng và phải chăng so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa hết trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, mình đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực nội soi thì chăm sóc hậu phẫu như thế nào cho ngực mau lành thì mình lưu ý như sau:

- Chăm sóc ngực, uống thuốc, tái khám và cắt chỉ theo lời dặn của Bác sĩ
- Không sờ nắn, đụng chạm tác động mạnh vào vùng ngực
- Không tham gia các trò chơi, hoạt động mạnh và các hoạt động thể dục thể thao
- Kiêng ăn các loại thức ăn như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò,…
- Không sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn như bia, rượu, thuốc lá,..
- Mặc áo định hình ngực theo hướng dẫn của Bác sĩ

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Nếu chị Khánh Ngọc còn có các băn khoăn nào khác cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: