Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? BVNMH 4


Hỏi: Mình tập tành mấy bài tập giúp cho ngực tăng kích thước hơn nhưng mãi mà vẫn không có nhú lên được vài cm như mong muốn. Quá nản nên thôi mình chuyển hướng qua đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi cho lẹ. Mình xem review của chị em thấy bên mình được đánh giá là làm tốt, giá cả ổn. Cho nên mình cũng muốn qua bệnh viện đăng ký phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bệnh viện cho mình hỏi hiện tại phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền và có đang được ưu đãi gì nếu mình làm trong tháng này không? Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mình mới mềm và đẹp tự nhiên vậy? (Lê Thị Kim Xuân, Quận 8)

Đáp: Chào chị Kim Xuân!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, tân trang vòng 1 cho chị ạ.

Về băn khoăn tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền thì mình đừng quá lo lắng chị nha. Bởi vì, hiện tại chúng tôi đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Chưa hết, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi vàng giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên phía dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Còn về vấn đề sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mới mềm và đẹp tự nhiên. Thông thường tùy thuộc vào tay nghề của Bác sĩ thực hiện, tình trạng cơ địa của từng người và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ sau khi phẫu thuật nâng ngực. Tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ bắt đầu có độ mềm mại và đẹp tự nhiên cân đối hơn đó chị.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây hy vọng đã giúp chị giải tỏa được cụ thể các băn khoăn của mình rồi chị nha. Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho mình nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy44
:
:
:
: