Đặt banner 324 x 100

Top 4 máy hút mùi Buchen bán chạy nhất hiện nay


Máy hút mùi độc lập Buchen
Máy hút mùi độc lập Buchen 885IS sử dụng động cơ Tuabin đôi với công suất hút tối đa 1200m3/h, điều khiển phím bấm 3 tốc độ hút.
  Thân máy được làm bằng chất liệu inox304 sáng bóng, kiểu dáng hình trụ tròn kết hợp dải đèn LED bo xung quanh thân máy. Đem lại cho không gian bếp sự đẳng cấp và sang trọng nhất.
 


Máy hút mùi gắn tường Buchen
Máy hút mùi áp tường Buchen BU88DWB sở hữu thân máy bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp.

  Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng 9 tốc độ hút mạnh mẽ, với công suất tối đa 1100m3/h nên có thể lọc sạch mùi hôi của thực phẩm cực kỳ nhanh chóng. Mang lại cho bạn không gian bếp thêm sạch sẽ.
 



Chi tiết sản phẩm máy hút mùi áp tường Buchen BU88DWB https://buchen.vn/may-hut-mui-buchen-bu88dwb/
Máy hút mùi áp tường Buchen BU87DWK có kiểu dáng áp tường, dễ dàng lắp đặt, giúp tiết kiệm không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng 5 tốc độ phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.
 


  Máy sử dụng lưới lọc bằng inox dạng nan, cùng công suất hút lớn tới 1100m3/h cho khả năng hút mùi hiệu quả tối đa.

Máy hút mùi kính cong Buchen
Máy hút mùi kính cong Buchen BU3688B sử dụng bộ lọc than hoạt tính, cùng công suất hút 1100 m3/h, hút sạch khói và mùi hôi trong không gian bếp, đem lại cho bạn không gian bếp thoáng mát.
  Máy được tích hợp bảng điều khiển phím bấm cho phép bạn tùy chỉnh 3 tốc độ hút linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi khác nhau.
 


Máy hút mùi âm tủ Buchen
Máy hút mùi âm tủ Buchen BU727B/BU627B hoạt động với công suất hút 700 m3/h, giúp loại bỏ khói và mùi hôi của thức ăn trong không gian bếp nấu, đem lại cho người dùng sự dễ chịu.
  Máy vận hành êm ái với độ ồn < 48dB, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những thành viên khác trong gia đình.
Với 2 kích thước 600,700mm và kiểu dáng âm tủ giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp.
 



Trên đây là top 4 máy hút mùi Buchen bán chạy nhất hiện nay, tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy hút mùi Buchen khác tại đây https://buchen.vn/hut-mui/
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: