Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Flamengo vs Olimpia Asuncion, 07h00 ngày 4/8


Flamengo vs Olimpia Asuncion, 07h00 ngày 4/8: Copa Libertadores

Nhận định tỷ lệ châu Á

Kém đội đầu bảng Botafogo tới 12 điểm trong cuộc đua tại giải VĐQG Brazil, có lẽ mục tiêu thiết thực nhất của Flamengo là ở đấu trường Copa Libertadores, nơi họ đã lọt vào tới vòng 1/8 và đối thủ chỉ là Olimpia Asuncion – đại diện của Uruguay.

Xem thêm: Chơi Cá Độ

Phong độ gần đây của Flamengo là vô cùng ấn tượng. Thầy trò HLV Jorge Sampaoli đang duy trì chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó giành tới 7 chiến thắng. Trên sân nhà, Flamengo cũng bất bại 10 lần đón khách vừa qua, thắng 8 trong số đó.

Bên kia sân, Olimpia Asuncion đang không có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Sau 4 trận tại giải VĐQG Uruguay, Olimpia Asuncion mởi chỉ có 1 điểm. 5 trận đấu gần nhất, Olimpia Asuncion không biết mùi chiến thắng, hòa 1 và nhận tới 4 thất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, Flamengo chấp Olimpia Asuncion 1 3/4 trái. Kèo phụ 0:2 sớm xuất hiện cho thấy khả năng Flamengo thắng cách biệt Olimpia Asuncion được đánh giá cao. Hai lần gần nhất gặp nhau, Flamengo thắng cách biệt Olimpia Asuncion từ 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

5/7 gần đây của Flamengo có từ 3 bàn trở lên. 4/6 trận vừa qua của Olimpia Asuncion cũng xuất hiện ít nhất 3 pha làm bàn. Số bàn thắng trung bình trong các lần gặp nhau giữa Flamengo và Club Olimpia là 5,5. Chọn: Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Flamengo thắng 2, hòa 1, thua 1 trong 4 lần chạm trán Olimpia Asuncion trước đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Flamengo (4-2-3-1): Matheus Cunha; Wesley, Fabricio Bruno, David Luiz, Filipe Luis; Matheus Franca, Erick Pulgar; Thiago Maia, Gerson, Giorgian de Arrascaeta; Pedro.

Olimpia (4-4-2): Juan Espinola; Alejandro Silva, Jhohan Romana, Mateo Gamarra, Hugo Fernández; Richard Ortiz, Alejandro Silva, Marcos Gómez, Iván Torres; Fernando Cardozo, Walter González.

Lựa chọn tốt nhất: Flamengo -1 3/4 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Tài 3 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 4-1